เปิดใจ แม่ค้าลูกชิ้นถูกสามีซ้อมขังไว้ในห้อง ขณะสามีเผยไม่ขอกลับไปคืนดี

เปิดใจ แม่ค้าลูกชิ้นถูกสามีซ้อมขังไว้ในห้อง ขณะสามีเผยไม่ขอกลับไปคืนดี

จากกรณีเมื่อคืนที่ผ่านมา (วันที่ 14 ก.พ. 67) เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.รัตนาธิเบศร์ ได้ลงพื้นที่ห้องเช่าแห่งหนึ่ง ภายในซอยสามัคคี 49 แยก 2 ตำบลท่าทราย อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี พบว่าน.ส.ศศินา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี แม่ค้าขายลูกชิ้น ถูกนายช้างซึ่งเป็นสามี ติดยาเสพติดขังอยู่ในห้องนาน 3 วัน ทำร้ายร่างกายใบหน้าบวมปูด มีรอยฟกช้ำตามร่างกายหลายแห่ง จึงได้นำกำลังชุดสืบสวนเข้าช่วยเหลือน.ส.ศศินานำตัวออกมาจากห้องพักส่งโรงพยาบาล และได้ควบคุมตัวนายช้างที่อยู่ภายในห้องมีอาการเมายส่งพนักงานสอบสวนเพื่อตรวจสารเสพติด

น.ส.ศศินา กล่าวว่า โดยทั่วไปจะใช้ชีวิตอยู่ในห้องกัน 2 คน ช่วงเวลาประมาณ 19.00 น. จะออกมาหาอะไรกิน แต่ 2-3 คืนที่ผ่านมาไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นถึงได้ทำร้ายร่างกายขนาดนี้ ก่อนหน้านี้ไม่คิดแจ้งความเพราะโดนเก็บโทรศัพท์มือถือ ห้ามไม่ให้ใช้ นอกจากบอกลูกชาย เมื่อวานตนรู้สึกไม่สบายจึงบอกให้ลูกชายโทรหาหมอ เพื่อจะไปโรงพยาบาล แต่โดนสั่งห้ามไม่ให้ไป เพราะหมอจะต้องสอบถามว่าหน้าไปโดนอะไรมา เรื่องจะต้องถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจแน่นอน ลูกชายรับรู้เรื่องมาตลอดแต่ช่วยเหลืออะไรไม่ได้ ปกติจะใช้อาวุธเป็นมีด ไม้ กรรไกร ในการทำร้ายร่างกายตน โดยสามีมีอาการหลอนจากการเสพสารเสพติดที่ได้มาจากเพื่อน ซื้อมาบ้าง ได้ฟรีมาบ้าง เสพยาเยอะจนไม่ได้พักผ่อน หลังจากที่เมื่อคืนลูกชายโทรเรียกรถพยาบาลให้ ไม่แน่ใจว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบเรื่องได้อย่างไร ตอนนี้รู้สึกกังวลใจว่าสามีจะกลับมาในสภาพแบบไหน หากมาดีคงจะโล่งใจแต่หากมาแล้วมีแต่ความแค้น ตนก็คงจะตกอยู่ในอันตราย ก่อนหน้านี้เคยโดนฟันมา ตนถูกใส่ร้ายว่าเป็นคนว่าจ้างคนมาทำร้าย กลายเป็นคนคิดไปเรื่อย เมื่อคืนไปโรงพักพร้อมกัน ตนนั่งให้ปากคำอยู่อีกห้องหลังจากออกมาพบว่าสามีหายไปแล้ว ได้ความคืบหน้ามาว่าจะให้สามีอยู่ภายใต้การควบคุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำตัวไปบำบัด หากมาโดนง้อขอคืนดีตนว่าจะไม่กลับไป เพราะตั้งใจว่าจะเลิกตั้งแต่โดนกระทำครั้งแรกแล้ว

ด้านนายช้าง สามีผู้เสียหาย กล่าวว่า ตนอยู่บ้านกับแฟนมาตลอด ที่ไม่ให้แฟนออกไปขายของเพราะว่ากลัวว่าจะมีคนใหม่ สังเกตว่าแฟนเปลี่ยนไป รู้ว่าเขารัก ไม่เคยขังเอาไว้ในห้อง ที่ทำร้ายร่างกายไม่เกี่ยวกับติดยาเสพติด ก่อนหน้านี้ทะเลาะกันบ่อยครั้ง ส่วนที่ชาวบ้านบอกว่าไม่กล้าไปแจ้งความกลัวว่าตนจะทำร้าย ตนไม่ได้มีนิสัยเป็นนักเลงไม่มีอิทธิพล ที่ตำรวจปล่อยตัวมา เพราะว่าตรวจเจอสารเสพติดแล้วจะนัดให้ตนไปรายงานตัว หลังจากนี้ยืนยันว่าจะไม่กลับไปคืนดี ไม่ขอไปยุ่งเกี่ยวปล่อยให้เขาอยู่สบายใจ ส่วนมือที่โดนฟันยังไม่รู้ว่าคนที่ฟันเป็นใคร ตำรวจกำลังติดตามตัว

นายเอ (นามสมมุติ) เพื่อนข้างห้อง กล่าวว่า คนทำร้ายมีชื่อเล่นว่าช้าง เมียชื่อแป๊ว ช่วงเวลาประมาณ 04.00 น. จะได้ยินเสียงร้องโอ๊ยทุกวัน ตนจึงบอกให้แม่ฟังว่ามีคนโดนทำร้ายอีกแล้ว ไม่รู้จะช่วยอย่างไร ตนจึงเดินไปที่สถานีตำรวจ แต่ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ โดยอ้างว่าต้องมีหลักฐานถ่ายรูปมา ตนคิดว่าใครจะกล้าถ่าย อยากให้มาดูเอง ลูกชายของผู้ถูกทำร้ายทนไม่ไหว จึงโทรแจ้งตำรวจเอง ตนยืนยันว่าผู้บาดเจ็บโดนทำร้ายบ่อย โดยรวมผู้คนในหอพักไม่ค่อยมีใครกล้าออกมาพูดคุยกัน คนที่มาเช่าอยู่ใหม่ก็ย้ายหนีไปหมด ลูกชายของผู้บาดเจ็บเคยจะเข้าไปช่วยเหลือหลายครั้งแต่โดนห้ามไว้ตลอด เพราะผู้บาดเจ็บอ้างว่ากลัวลูกจะโดนทำร้ายไปด้วย ก่อนหน้าผู้บาดเจ็บมีชีวิตค้าขาย อ้วนท้วมสมบูรณ์ พอได้คบกับสามีคนนี้ร่างกายซูบผอม โดนทำร้ายตามที่เห็น

ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดนนทบุรี รายงาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ