เมียเตือนผัวเลิกดื่ม สุดท้ายเกิดเรื่องเศร้า ไม่ทันตั้งตัว

เมียเตือนผัวเลิกดื่ม สุดท้ายเกิดเรื่องเศร้า ไม่ทันตั้งตัว

เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลตราด และกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด ร่วมตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชายทราบชื่อ นายรัตนา (สงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้นหน้าบ้าน เสียชีวิตจากการผูกคอ

โดยภรรยาและเพื่อนได้นำร่างออกจากเชือกไนล่อนเพื่อทำการช่วยชีวิต แต่ก็ช่วยไม่ทัน เบื้องต้นจากการชันสูตรของแพทย์ พบร่องรอยที่ลำคอ เป็นรอยรัดจากเชือกไน่ล่อน จนทำให้ขาดอากาศหายใจและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนตามร่างกายไม่พบร่องรอยถูกทำร้ายหรือการต่อสู้แต่อย่างใด ขณะที่นางสาวเมฆขลา (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี ภรรยาของนายรัตนา ช่าวบ้าน ม.8 ต.ห้วยยาง อ.คานสาร จ.ชัยภูมิ นั่งรออยู่ในที่เกิดเหตุด้วยความเศร้า

นางสาวเมฆขลา กล่าวว่า ตัวเองและสามี คบหากันมา 2 ปีแล้ว มีลูกด้วยกัน 1 คน อายุ 1 เดือน 10 วัน ซึ่งสามีประกอบอาชีพเป็นแรงงานประมง แต่ช่วงนี้ไม่ได้ออกไปทำประมง ทุกวันสามีจะนั่งดื่มหน้าบ้านกับเพื่อน ซึ่งตนก็บอกและเตือนให้ลดการดื่มลง จนเกิดมีปากเสียงกัน กระทั่งเมื่อคืนนี้สามีก็นั่งดื่มอีกจึงได้เข้าไปตักเตือนอีกครั้ง แต่กลับทะเลาะกันรุนแรงขึ้น จนสามีลงไม้ลงมือทำร้าย ก่อนที่สามีจะออกมานอนที่เปลหน้าบ้าน และช่วงเวลา 05.00 น. ตนเองออกมาหยิบของด้านนอกก็ยังเห็นสามีนอนอยู่ในเปลตามปกติ กระทั่งช่วงเวลา 06.30 น. เพื่อนมาหาสามีจะพาไปจับกุ้ง

ก็พบว่าสามีผูกคอเสียแล้ว จึงขอความช่วยเหลือจากเพื่อนข้างบ้าน แต่ก็ช่วยไม่ทัน ซึ่งตนก็ยังไม่อยากเชื่อว่าสามีผูกคอทำไม เพราะปกติทะเลาะกันก็ยังคุยกันตามปกติ อย่างไรก็ตาม นางสาวเมฆขลา เพชรล้ำ ไม่ติดใจการเสียชีวิตของสามี ก่อนที่ตำรวจจะมอบร่างให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ