ช็อก อาจารย์เซิน เตือน 1 นักษัตร ให้ระวัง จะมีคนสำคัญเสียชีวิต เกิดภัยพิบัติที่รุนแรง

ช็อก อาจารย์เซิน เตือน 1 นักษัตร ให้ระวัง จะมีคนสำคัญเสียชีวิต เกิดภัยพิบัติที่รุนแรง

อาจารย์เซิน กิตติ์ธนิน มาร่วมรายการ WOODY FM เพื่อเผยเรื่องราวฮวงจุ้ยไม่ใช่เรื่องลี้ลับ โหราศาสตร์ = วิทยาศาสตร์? กับหลักวิชาที่อาจารย์ใช้เปลี่ยนชีวิตคนมานักต่อนัก พร้อมเปิดดวงปี 2567 กับ อาจารย์เซิน จะเกิดเรื่องใหญ่ คนสำคัญของประเทศอาจจากไป ภัยธรรมชาติแปรปรวนที่สุด แผ่นดินไหว ภูเขาไฟระเบิด ถ้ำถล่ม? ทำเอาคนไทยที่นั่งรับชมรายการลุ้นกันอย่างใจจดใจจ่อว่าจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ และจะส่งผลใหญ่อย่างไรบ้าง?

เพราะเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา อาจารย์เซิน กิตติ์ธนิน ได้เคยทำนายทายทักสุดแม่นเหมือนตาเห็น ไลฟ์สดผ่านช่องทาง Facebook Page อาจารย์ เซิน - สร้างอาชีพ พัฒนาตัวตน ในหัวข้อ รู้ทันปีมะโรง ภายในเนื้อหาได้มีการทำนายเหตุการณ์ต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นในปี 2567 และหนึ่งในนั้นได้มีเนื้อหาที่ทางอาจารย์ได้ทำนายไว้ว่า จะเกิดภัยพิบัติที่ค่อนข้างรุนแรง คนสำคัญเสียชีวิต

จนกระทั่งเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา (วันขึ้นปีใหม่) ได้เกิดเหตุการณ์แผ่นดินไหวรุนแรงที่บริเวณนอกชายฝั่งตะวันตกเฉียงเหนือ ของญี่ปุ่น ศูนย์กลางอยู่ทางตอนเหนือของจังหวัดอิชิกาวะในภูมิภาคโนโตะ การทำนายเหมือนรู้ล่วงหน้าล่วงหน้าในครั้งนั้น ทำให้หลายๆ คน ถึงกับยกย่อง อาจารย์เซิน ว่าเป็นผู้ที่มาก่อนการณ์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ