บุกจับ คุณยายพิการวัย 78 นั่งรถเข็น วีลแชร์

บุกจับ คุณยายพิการวัย 78 นั่งรถเข็น วีลแชร์

ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองร้อยเอ็ด สนธิกำลังกับตำรวจและทหาร เปิด “ยุทธการสาเกต บอกรักผู้ค้ายาบ้าวันวาเลนไทน์” บุกจับ นางโชติมา เจเรไมส์ หญิงพิการ อายุ 78 ปี คาเตียงนอนในบ้านพัก หลังมีพฤติการณ์ค้ายาบ้าให้วัยรุ่นในพื้นที่ สืบเนื่องจากศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดอำเภอเมืองร้อยเอ็ด สืบทราบว่า นางโชติมา มีพฤติการณ์จำหน่ายยาเสพติดให้กับวัยรุ่นในหมู่บ้านอยู่เป็นประจำ โดยใช้บ้านพักหลังหนึ่ง ริมถนนผดุงพานิช เทศบาลเมืองร้อยเอ็ด เป็นที่จำหน่ายยาเสพติด

ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองร้อยเอ็ด จึงสนธิกำลังร่วมกับ ตำรวจ สภ.เมืองร้อยเอ็ด ทหาร มทบ. 27 ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นบ้านพักหลังหนึ่ง ริมถนนผดุงพานิช ตำบลในเมือง อำเภอเมืองร้อยเอ็ด จังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อตรวจค้น พบนางโชติมา แสดงตัวเป็นเจ้าของบ้าน จึงได้แสดงหมายค้น นางโชติมา มีอาการตื่นตกใจ พิรุธต้องสงสัย ตัวสั่น และทำท่าทางโวยวาย จากนั้น นางโชติมา รับว่าตนมียาเสพติด (ยาบ้า) ซุกซ่อนอยู่ในผ้าถุงที่ตนสวมใส่ จากนั้นได้หยิบยาบ้าออกมาจากผ้าถุงที่ตนสวมใส่ จำนวน 3 ถุง นับยาบ้ารวมกันได้ทั้งหมด จำนวน 151 เม็ด

โดยรับสารภาพว่ายาบ้าทั้งหมดเป็นของตนจริง และซื้อมาเพื่อไว้จำหน่ายให้กับวัยรุ่นในหมู่บ้าน เพื่อนำเงินมาใช้เลี้ยงชีพตนเอง เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ด แจ้งข้อหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีนโดยการมีไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายอันเป็นการกระทำเพื่อการค้า อันเป็นการกระทำที่ก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชนฝ่าฝืนต่อกฎหมาย” คุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ