ไม่แผ่ว! ตำรวจน้ำศรีราชา ลวงสาววัย 19 ไปย่ำยีที่บ้านพัก

ไม่แผ่ว! ตำรวจน้ำศรีราชา ลวงสาววัย 19 ไปย่ำยีที่บ้านพัก

วันที่ 14 ก.พ.67 จากกรณีที่มีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปวิดีโออ้างว่า เกิดเหตุการณ์หญิงสาววัย 19 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำศรีราชา หลอกลวงผ่านแอพฯ หาคู่ โดยได้พูดคุย ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะมารับผู้เสียหายที่บริเวณตลาดหนองมน จ.ชลบุรี ก่อนพาไปที่บ้านพักตำรวจน้ำศรีราชา แล้วลงมือกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ หลังเกิดเรื่องผู้เสียหายได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.ศรีราชา

ล่าสุด เมื่อเวลา 12.00 น. ที่สถานีตำรวจน้ำศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบข้อเท็จจริง โดย พ.ต.ต.ทยากร กุศลศิลปบัญชร สว.1 กก.5 บก.รน. ซึ่งติดประชุมอยู่ที่ฝั่งเกาะสีชัง แต่ยืนยันว่า ผู้ก่อเหตุเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำศรีราชาจริง และหลังจากนี้จะตั้งกรรมการสอบสวนหาข้อเท็จจริง หากมีความผิดทางวินัยจะลงโทษทันที

อย่างไรก็ตาม ผู้เสียหาย เป็นหญิงสาว อายุ 19 ปี ได้เดินทางมาที่ สภ.ศรีราชา เพื่อมาแจ้งความไว้กับ พ.ต.ท.เฉลิมเกียรติ ปิ่นประเสริฐ สว.(สอบสวน) สภ.ศรีราชา เมื่อวันที่ 12 ก.พ. 2567 ที่ผ่านมา

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. วันที่ 9 ก.พ.ที่ผ่านมา ผู้ก่อเหตุเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำศรีราชา ได้ติดต่อคุยกันผ่านแอพฯ หาคู่ โดยฝ่ายผู้ก่อเหตุได้ชักชวนมาที่บ้านพัก ต่อมาจึงขับรถเก๋งไปรับผู้เสียหาย ก่อนที่จะขอมีอะไรกัน แต่ฝ่ายผู้เสียหายไม่ยินยอม และขอร้องให้พากลับบ้าน แต่ตำรวจคนดังกล่าว ไม่ยอม จึงได้ก่อเหตุกระทำชำเรา หลังจากนั้น ผู้เสียหายได้ติดต่อให้เพื่อนมารับตัวกลับ จนกระทั่งได้เดินทางไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ศรีราชา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ