แม่ถูกทำร้ายจนสลบ ตื่นมาอีกที ลูกชายนักธุรกิจ เสียชีวิตภายในห้อง เงิน 5 ล้านหาย เร่งล่าตัวคนร้าย

แม่ถูกทำร้ายจนสลบ ตื่นมาอีกที ลูกชายนักธุรกิจ เสียชีวิตภายในห้อง เงิน 5 ล้านหาย เร่งล่าตัวคนร้าย

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลลุมพินี ฝ่ายสืบสวนนครบาลฝ่ายสืบสวน บกน.5 พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบภายในห้องพักแห่งหนึ่งสูง 23 ชั้น บริเวณชั้นที่ 23 ของแมนชั่นภายในซอยสุขุมวิท 4 เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร

หลังได้รับแจ้งเหตุว่า มีผู้ถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต จากการตรวจสอบพบ นาย KAYAW ZEYAR ชายสัญชาติเมียนมาร์ อายุ 53 ปี นอนเสียชีวิต มีบาดแผลที่บริเวณปาก ใบหู และศีรษะมีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก ลักษณะถูกชกต่อย เนื่องจากไม่พบอาวุธในที่เกิดเหตุ นอกจากนี้ ยังพบกระเป๋าเดินทางเข้าของเครื่องใช้จำนวนหนึ่ง รวมถึงตู้เซฟขนาดใหญ่ และโทรศัพท์มือถือของผู้เสียชีวิต ตำรวจได้นำของกลางทั้งหมดนำมาตรวจสอบที่สถานีตำรวจนครบาลลุมพินี

ด้านแม่ของผู้เสียชีวิต ให้การกับพนักงานสอบส่วนเบื้องต้นว่า ลูกชายของตัวเองทำธุรกิจรับแลกเงินตราต่างประเทศ นายวิลเลี่ยมและนายจอห์น ชายชาวสกอตแลนด์ ทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต และตัวเองก็ถูกทำร้ายร่างกายจนสลบ ก่อนตื่นมาพบว่าลูกชายเสียชีวิตแล้ว

ส่วนสาเหตุเบื้องต้นแม่ผู้เสียชีวิต อ้างว่า น่าจะเกิดจากปัญหาทางธุรกิจที่ทั้ง 3 คนทำร่วมกัน นอกจากนี้ ผู้ก่อเหตุยังได้นำเงินจำนวน 5 ล้านบาทของผู้เสียชีวิตไปอีกด้วย อย่างไรก็ตาม สาเหตุการเสียชีวิตตำรวจยังอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง และพยานอื่น ๆ เพิ่มเติม เพื่อออกหมายจับตัวผู้ก่อเหตุ ซึ่งขณะนี้ยังไม่สามารถสรุปถึงสาเหตุที่แท้จริงของการก่อเหตุได้

ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ กรุงเทพมหานคร รายงาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ