แห่ส่งกำลังใจ กัน จอมพลัง ช็อกถึงกับเข่าทรุด หมอแจ้งอาการป่วย ลูกสาว น้องหมี่เกี๊ยว

แห่ส่งกำลังใจ กัน จอมพลัง ช็อกถึงกับเข่าทรุด หมอแจ้งอาการป่วย ลูกสาว น้องหมี่เกี๊ยว

หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับ กัน จอมพลัง ที่ได้รับการร้องเรียนเรื่องราวที่ไม่เป็นธรรมก็พร้อมจะพาต่อสู้ แต่ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้โพสต์แจ้งข่าว น้องหมี่เกี๊ยว ลูกสาวเป็นลมพิษเรื้อรังมากว่า 2 เดือน บอกมีโอกาสเป็น "โรคพุ่มพวง" ด้านโซเชียลต่างให้กำลังใจ วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 มีรายงานว่า นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุข้อความว่า หมี่เกี๊ยว เป็นลมพิษเรื้อรังมากว่า 2 เดือน เข้าโรงพยาบาลตลอด จนเมื่อไข้ขึ้นสูง 40+ ส่งเข้าโรงพยาบาลด่วน จน 9 โมง

วันนี้คุณหมอบอกกับภรรยาผมว่า หมี่เกี๊ยวมีโอกาสเป็นโรคพุ่มพวง ทำผมช็อกมากๆ ใจหายทั้งวัน สงสารหมี่เกี๊ยวมากๆ ที่ต้องมาเจออะไรแบบนี้ ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ และความดีที่ป๊ะป๋าทำช่วยปกป้องคุ้มครองหมี่เกี๊ยว จอมพลัง ให้ปลอดภัยด้วยครับ

ซึ่งหลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ต่างก็มีคนเข้ามาให้กำลังใจ พร้อมอวยพรให้ลูกสาวหายป่วยไวๆ เป็นจำนวนมาก อาทิ ขอให้หลานหายไวๆ กลับมามีสุขภาพแข็งแรงนะครับ, บุญรักษาพระคุ้มครองนะคะหมี่เกี๊ยวคนเก่ง ขอให้น้องหายไวๆ, ขอให้ไม่เป็นอะไรมากนะคะ, หายไวๆ นะคะคนเก่ง บุญรักษา, โอ๊ยลูกเอ้ย พระคุ้มครองนะลูก ฯลฯ

อย่างไรก็ตามทีมงานสยามนิวส์ ขอเป็นกำลังใจให้น้องหมี่เกี๊ยวหายไวๆ

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก กัน จอมพลัง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ