พ่อขับรถพาลูกไปรักษาที่รพ. หักหลบรถจยย.หลุดโค้งพลิกคว่ำ เจ็บยกครัว 4 ราย

พ่อขับรถพาลูกไปรักษาที่รพ. หักหลบรถจยย.หลุดโค้งพลิกคว่ำ เจ็บยกครัว 4 ราย

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 13 ก.พ. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์พลิกคว่ำและมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายคนติดอยู่ภายใน บริเวณ ถนนสายพิมาย-หินดาด โค้งท่านางสระผม จ.นครราชสีมา หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมอาสากู้ภัยหน่วยกู้ภัยพันธ์ศรีนคร และหน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดพิมาย ไปตรวจสอบ 

จุดเกิดเหตุพบรถยนต์พลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้า และพบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 4 ราย ติดอยู่ภายในรถยนต์ ทางอาสากู้ภัยจึงช่วยนำคนเจ็บทั้งหมดออกมาจากรถและได้เร่งนำส่งโรงพยาบาลพิมายอย่างทันที

จากการสอบถาม นายวีรยุทธ คนขับรถคันดังกล่าว ซึ่งเป็นครูฝึกวิชาทหาร โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา เผยว่า ตนเดินทางมาจาก อ.ห้วยแถลง จ.นครราชสีมา พาลูกชายชื่อ ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี ซึ่งป่วยเป็นโรคไข้เลือดออก จึงรีบนำส่งมาที่โรงพยาบาลพิมาย

โดยมากันทั้งครอบครัวทั้งหมด 4 คน ซึ่งมีภรรยาและลูกสาวอีก 1 คน และอีกเพียง 2 กิโลเมตร ก็จะถึงโรงพยาบาลพิมายแล้ว แต่ขณะขับรถยนต์มาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้ง ระหว่างนั้นก็มีรถจักรยานยนต์ขับนำหน้า ตนจึงหักหลบ ทำให้รถเสียหลักหลุดโค้งและพลิกคว่ำ เคราะห์ดีไม่มีใครเสียชีวิตและไม่มีทรัพย์สินทางราชการเสียหาย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ