เปิดใจ เมียทายาท 150 ล้าน หลังเผยผลชันสูตร ลบข้อครหา

เปิดใจ เมียทายาท 150 ล้าน หลังเผยผลชันสูตร ลบข้อครหา

จากกรณีเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 12 ก.พ. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางแม่นาง ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในห้องนอน เหตุเกิดภายในหมู่บ้านพฤกษา 14 บ้านเลขที่ 40/166 ซอย 21/2 ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูรีบตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านแฝด 2 ชั้นบริเวณชั้นล่างพบศพผู้เสียชีวิตนอนหงายอยู่บนที่นอน สวมกางเกงบ็อกเซอร์ ไม่ใส่เสื้อ ทราบชื่อต่อมาคือนายปรีชา เครือพลอย หรือตั้ม อายุ 42 ปี ที่อยู่ 634 ถ.รัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นทายาทมรดก 150 ล้าน ที่เคยมีข้อพิพาทกับทางญาติและเป็นข่าวโด่งดังก่อนหน้านี้ ซึ่งจากการตรวจสอบไม่พบบาดแผลในร่างกาย ภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้

ล่าสุด เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 13 ก.พ. 67 ที่ศาลาพูนทรัพย์ วัดบางขวาง ม.4 ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี ทางญาติได้นำร่างนายปรีชา เครือพลอย หรือตั้ม มาบำเพ็ญกุศล บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า มีบรรดาญาติและเพื่อนๆทยอยเข้ามาเพื่อจะรอรดน้ำศพในเวลา 16.00 น. โดยจะบำเพ็ญกุลคืนนี้เป็นคืนแรก และจะฌาปนกิจศพในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ เวลา 17.00 น. เบื้องต้นผลชันสูตรเสียชีวิตจากกล้ามเนื้อหัวใจตาย จากหลอดเลือดเลี้ยงหัวใจตีบ

จากการสอบถามน.ส.ศิริลักษณ์ จันทร์อ้น อายุ 32 ปี ภรรยานายปรีชา กล่าวด้วยความโศกเศร้าว่า ตอนนี้ผลชันสูตรออกแล้ว สามีตนเสียชีวิตจากกล้ามเนื้อหัวใจตาย จากหลอดเลือดเลี้ยงหัวใจตีบ ตนรู้สึกโล่งใจ เพราะอย่างน้อยๆก็ลบข้อครหาของสังคม ก่อนหน้านี้สามีตนไม่ได้มีอาการอะไรบ่งบอก นอนหลับอยู่แล้วเสียชีวิต ตอนนี้ตนเสียใจเพราะเขาไปเร็วเกิน ตนตั้งตัวไม่ถูก เรายังคุยกันอยู่ตอนเที่ยงคืน-ตี 1 ยังนั่งเล่นด้วยกันอยู่ หลังจากตั้งสวดศพครบ 2 วันแล้ว จะทำการฌาปนกิจในวันที่ 15 ก.พ. นี้

ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดนนทบุรี รายงาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ