นักฟุตบอลถูกฟ้าผ่าเข้าอย่างจัง ขณะลงเล่นเกมกระชับมิตร ก่อนเสียชีวิตที่โรงพยาบาล (ตปท.)

นักฟุตบอลถูกฟ้าผ่าเข้าอย่างจัง ขณะลงเล่นเกมกระชับมิตร ก่อนเสียชีวิตที่โรงพยาบาล (ตปท.)

เมื่อวันที่ 12 ก.พ. 2567 วงการลูกหนังอินโดนีเซียเกิดเหตุสลดแบบที่ไม่มีใครคาดคิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อมีภาพปรากฏว่า เซปเทน ราหรจา แข้งวัย 35 ปี ถูกฟ้าผ่าเข้าอย่างจัง ขณะลงเล่นเกมกระชับมิตรเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จนต้องนำตัวส่งโรงพยาบาล ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อบ่ายวันเสาร์ที่ 10 ก.พ. ที่ผ่านมา ในการแข่งขันเกมกระชับมิตรระหว่าง 2 FLO FC Bandung พบกับ FBI Subang ที่สนามสิลิวังกี เมืองบันดุง จังหวัดชวาตะวันตก ซึ่งจากคลิปวิดีโอเผยให้เห็น เซปเทน ราหรจา ที่กำลังเดินอยู่ในสนามก่อนจะถูกฟ้าผ่าอย่างน่าสลด ทำเอาผู้เล่นในสนามตกใจ พร้อมรีบวิ่งเข้ามาดูอาการของ เซปเทน ราหรจา ด้วยท่าทางตื่นตระหนก

อย่างไรก็ตาม PRFM News สื่อท้องถิ่นของประเทศอินโดนีเซีย ได้รายงานว่า หลังจากที่ เซปเทน ราหรจา ถูกฟ้าผ่า เขายังไม่หมดลมหายใจทันทีก่อนที่จะนำตัวส่งโรงพยาบาลในระแวกใกล้เคียงอย่างเร่งด่วน แต่น่าเสียดายที่ไม่ทันเวลา เขาเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทั้งนี้ เซปเทน ราหรจา ถือเป็นนักฟุตบอลอินโดนีเซียรายที่ 2 ในรอบ 12 เดือน ที่ถูกฟ้าผ่า โดยรายก่อนหน้าเกิดขึ้นเมื่อปี 2023 ในการแข่งขันรายการซูราติน ยู-13 คัพ เป็นนักฟุตบอลรุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี จากเมืองโบโจเนโกโร จังหวัดชวาตะวันออก แต่จุดแตกต่าง คือ หลังจากได้รับความช่วยเหลือทางการแพทย์ เขาสามารถฟื้นคืนสติได้ในเวลาประมาณ 20 นาที

คลิป YabaLeftOnline

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ