ระทึก! เก๋งพุ่งชนรถคุมขังขนส่งนักโทษ เสียชีวิตสลด 7 ราย บาดเจ็บอีก 1 ราย (ตปท.)

ระทึก! เก๋งพุ่งชนรถคุมขังขนส่งนักโทษ เสียชีวิตสลด 7 ราย บาดเจ็บอีก 1 ราย (ตปท.)

เมื่อวันที่ 12 ก.พ. 2567 สำนักข่าวต่างประเทศ Xinhua ได้มีรายงานระบุว่า เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งเรโนลต์พุ่งชนประสานงากับรถคุมขังขนส่งนักโทษ เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ 11 ก.พ. 2567 ในเมืองวอเตอร์เบิร์ก จังหวัดลิมโปโป ทางตอนเหนือสุดของประเทศแอฟริกาใต้ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 7 ราย

มีผู้เสียชีวิต 5 รายจากรถเก๋งเรโนลต์ และผู้โดยสาร 2 รายจากรถคุมขังขนส่งนักโทษ เป็นจ้าหน้าที่ตำรวจ 1 ราย และผู้ต้องสงสัย 1 รายเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ คนขับรถคุมขังขนส่งนักโทษ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน และขณะนี้กำลังได้รับการรักษาพยาบาล

ด้านกรมการขนส่งและความปลอดภัยของชุมชนจังหวัดลิมโปโป ออกแถลงการณ์เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 ก.พ. 2567 ตามเวลาท้องถิ่น กล่าวว่า อุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่ ถนนสาย 101 ถัดจากโทเบียส ในเขตวอเตอร์เบิร์ก ยังไม่ทราบสาเหตุของอุบัติเหตุที่น่าสยดสยองครั้งนี้ ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวน

ในขณะที่ ฟลอเรนซ์ รัดซิลานี สมาชิกจังหวัดลิมโปโปของสภาบริหารด้านความปลอดภัยการคมนาคมและชุมชน ได้ส่งข้อความแสดงความเสียใจไปยังครอบครัวผู้เสียชีวิต และขอให้ผู้ได้รับบาดเจ็บฟื้นตัวโดยเร็ว นอกจากนี้ เธอยังเรียกร้องให้ผู้ใช้รถใช้ถนน ควรมีความระมัดระวังมากเป็นพิเศษในระหว่างการเดินทาง เพื่อลดการเสียชีวิตบนถนนในต่างจังหวัด

ข้อมูล Xinhua

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ