ด่วน ช่างกิต ยอมรับแล้ว เรื่องปืนที่ใช้จบชีวิต นายใหม่

ด่วน ช่างกิต ยอมรับแล้ว เรื่องปืนที่ใช้จบชีวิต นายใหม่

จากเหตุการณ์ฆาตกรรมนายใหม่ นายธนาสันต์ เตอั้น อายุ 33 ปี หนุ่มโรงงานมัดมือมัดเท้าแล้วถูกยิง นำมาทิ้งบริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์ กม.41+100 หมู่ 10 ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา จนนำไปสู่การจับกุมช่างกิต บางบ่อ หรือนายกิตติโชติ แพไพรมูล อายุ 37 ปี พร้อมพวก รวม 5 คน ก่อนจะถูกคุมตัวนำมาฝากขังไว้ที่ศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา ซึ่งญาติๆ ของผู้ร่วมก่อเหตุได้พยายามร้องขอประกันตัว ผู้ร่วมอยู่ในเหตุการณ์ทั้ง 4 ออกมาสู้คดี จนมีการยื่นขอประกันมาแล้วถึง 2 คน จน ศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา ได้ให้ประกันตัว นายปานเทพ บุหรี่ทอง (แท็ป) อายุ 29 ปี น.ส.อภิสรา ผ่องจำปา (นิว) อายุ 22 ปี ผู้ร่วมอยู่ในเหตุการณ์ออกมาสู้คดี โดยศาลตีวงเงินประกันคนละ 800,000 บาท โดยทั้งสองคนต้องติดกำไล EM ที่ข้อเท้าทั้งคู่

โดยวันจันทร์ที่ 12 ก.พ. 67 ทางญาติของนายสุขสงกรานต์ จันแดง (กาน) อายุ 24 ปี และ นายนันทพัทธ์ พุทธ (โอ๊ต) อายุ 23 ปี จะเข้ายื่นหลักทรัพย์เพื่อประกันตัวทั้งสองคนออกมาจากเรือนจำเพื่อมาสู้คดีเช่นเดียวกัน โดยทาง พล.ต.ต.นเรวิช สุคนธวิท ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา จะเดินทางเข้าสอบปากคำพร้อม ร.ต.อ.ณรงค์ศักดิ์ ลิ้นทอง รองสว.สอบสวน สภ.บางปะกง ซึ่งเป็นพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี เพื่อสอบปากคำช่างกิตในเรือนจำ ในเรื่องอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ มือถือของผู้ตายถูกนำไปไว้ที่ไหน เหตุจูงใจที่แท้จริง และยังต้องสอบเรื่องของ น.ส.วรรณพร เพิ่มเติมว่าเกี่ยวข้องในเรื่องอะไร และวิธีการลงมือยิงนายใหม่

ล่าสุด เพจดาวแปดแฉก ได้ออกมาเผยข้อมูลใหม่ พร้อมกับได้ระบุข้อความว่า ช่างกิต อ้างว่าปืนที่ใช้ยิง นายใหม่ โยนทิ้งพร้อมกับ รถ จยย.ที่คลองส่งน้ำสุวรรณภูมิส่วนโทรศัพท์มือถือของนายใหม่ ไม่ได้เอาไปไม่รู้ว่าใครเอาไป

โพสต์ดังกล่าว

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ