สลด! เพื่อนหามหนุ่มเมาหนักนอนในรถ เปิดแอร์ สตาร์ตเครื่อง แต่สุดท้ายกลายเป็นศพ

สลด! เพื่อนหามหนุ่มเมาหนักนอนในรถ เปิดแอร์ สตาร์ตเครื่อง แต่สุดท้ายกลายเป็นศพ

เมื่อวันที่ 11 ก.พ. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิต ภายในรถยนต์ เหตุเกิดที่ลานจอดรถของร้านอาหารแห่งหนึ่ง ใน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นลานจอดรถใกล้เคียงสถานบันเทิง พบรถยนต์สีบรอนซ์ พบกระจกรถฝั่งคนขับเปิดแง้มอยู่ ภายในรถพบร่างนายณัฐวุฒน์ อายุ 32 ปี อยู่ในท่าปรับเบาะเอนนอน เสียชีวิต ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

จากการสอบถามพนักงานรักษาความปลอดภัยที่ดูแลลานจอดรถ เล่าว่า เมื่อคืนช่วงประมาณตี 3 เห็นผู้เสียชีวิตมากับกลุ่มเพื่อน ช่วยกันหิ้วปีกผู้เสียชีวิตออกมา ลักษณะเมาหนัก จากสถานบันเทิง ใกล้เคียงลานจอดรถ จากนั้นกลุ่มเพื่อนได้นำผู้เสียชีวิต นอนพักในรถแล้วสตาร์ตรถไว้ให้

ด้านนายอัญพล อายุ 36 ปี พนักงานร้านอาหาร ผู้พบศพ เผยว่า ช่วงเวลา 09.00 น. ของวันที่ 11 ก.พ. 2567 เห็นรถของผู้เสียชีวิตจอดติดเครื่องเปิดแอร์อยู่ จนถึง 10.00 น. รถก็ยังไม่เคลื่อนที่ไปไหน ตนก็ไม่ได้เอะใจอะไร เพราะจะมีคนมาจอดรถในลักษณะแบบนี้ทุกวัน จนเมื่อ 17.00 น. ก็จะมาเคลียร์พื้นที่ลานจอดรถให้ลูกค้าเข้า ก็มาพบรถคันนี้ดับเครื่อง แต่จอดอยู่ที่เดิม จึงชะโงกหน้าไปดูก็ต้องตกใจ เมื่อพบผู้เสียชีวิตนอนลิ้นจุกปากแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา สั่งการให้ พนักงานสอบสวนและเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด รวมถึงตรวจสอบกล้องวงจรปิด พร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเขตสองจังหวัดชลบุรี ร่วมตรวจสอบเพื่อสรุปสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ