3 สาวซิ่งเก๋งกลับจากเที่ยวชนกระบะรถตกล่องน้ำ ดับยกคัน

3 สาวซิ่งเก๋งกลับจากเที่ยวชนกระบะรถตกล่องน้ำ ดับยกคัน

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สังขละบุรี รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ชนประสานงานกันที่บริเวณหน้ากรมทางหลวงสังขะบุรี ตำบลปรังเพล อำเภอสังขละบุรี จังหวัดกาญจนบุรี บนถนนหมายเลข 323 กิโลเมตรที่ 231-232 ทองผาภูมิ-สังขละบุรี มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย หลังรับแจ้งจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรี พร้อมด้วยแพทย์เวร เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบกระบะสี่ประตูยี่ห้อ อีซูซุ ดีแมกซ์ สีบรอนซ์ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน สภาพด้านหน้าพังเสียหายยับเยินภายในพบผู้โดยสาร 2 คน เป็นหญิงอายุประมาณ 30 ปี อีกรายเด็กไม่ทราบเพศ โดยทางเจ้าหน้าที่ได้นำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้แล้ว ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร พบรถเก๋ง สีบรอนซ์ ไม่ทราบรุ่นและทะเบียน ตกอยู่ในล่องน้ำข้างทางภายในมีผู้โดยสารติดอยู่

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันกู้ซากรถขึ้นมาด้านบนสภาพรถพังเสียหายทั้งคัน กระจกด้านหน้าแตก ตรวจสอบภายในห้องโดยสารพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงทั้งหมดจำนวน 3 ราย รายแรกอายุ 27 ปี รายที่สองอายุ 27 ปี และรายที่ 3 อายุ 30 ปี

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่ารถเก๋งคันดังกล่าวได้ขึ้นไปเที่ยวในพื้นที่ตัวอำเภอสังขละบุรี หลังจากเที่ยวเสร็จจะเดินทางกลับ กระทั่งขับมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุแล้วเกิดชนกับรถกระบะที่จะเดินทางเข้าตัวอำเภอสังขละบุรี เข้าอย่างจังจนรถเสียหลักตกลงไปในล่องน้ำข้างทางจนเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ยังสรุปหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ยังไม่ได้เนื่องจากผู้บาดเจ็บยังให้การไม่ได้ ต้องรอผู้บาดเจ็บอาการดีขึ้นถึงจะเชิญมาสอบถามเพื่อสรุปหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ ได้นำร่างผู้เสียชีวิตทั้งหมดไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาล เพื่อรอญาติมาติดต่อขอรับศพนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดกาญจนบุรี รายงาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ