เอกชัย โลกอีกใบของ พร เจอเมียโผล่แฉ

เอกชัย โลกอีกใบของ พร เจอเมียโผล่แฉ

เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ เพจ โหนกระแส ได้ออกมาเผยข้อความระบุว่า เมียโผล่แฉ ‘เอกชัย’ โลกอีกใบของ ‘พร’ ไม่ใช่คนโสดที่อ้าง รายการโหนกระแสเคยพูดคุยกับ ‘เอกชัย’ ผู้ชายอีกคนที่ไปติดพันกับ ‘พร’ เอกชัยอ้างว่าตลอกเวลาที่คบกัน ไม่รู้เลยว่าพรมีสามีหรือมีแฟนคนอื่น ๆ พรบอกว่าอยู่บ้านกับพ่อ พ่อดุ ตนไม่เคยโทรหา หรือไปหาพรเองได้เลย มีแค่พรเท่านั้นที่จะโทรบอกตนว่าตอนนี้มาได้ รวมถึง คืนที่ใหม่หายตัวไป พรโทรมาหาตนบอกว่าพ่อออกไปข้างนอกแล้ว มาหาที่บ้านหน่อย ตนก็ขับรถไปหา แล้วเข้าไปอยู่ในบ้านกับพร 2 ชั่วโมง เจ็บใจที่สุดคือเขาโกหกตนมาตลอด ถ้าตนรู้ว่าเขามีใครอยู่แล้ว ตนจะไม่ยุ่งเลย เพราะไม่ชอบแย่งของใคร โดนเอกชัยได้ก้มกราบแม่ของใหม่ด้วย

ภาพจาก โหนกระแส 

ภาพจาก โหนกระแส 

ล่าสุด มีหญิงคนหนึ่งที่อ้างตัวว่าเป็นภรรยาของเอกชัย ออกมาแฉว่า ที่บอกว่าเป็นโสดนั้นไม่เป็นความจริง แท้จริงเอกชัยมีลูกมีเมียอยู่แล้ว ก่อนหน้านี้เคยจดทะเบียนสมรส แล้วก็หย่ากันไปเมื่อตอนลูก 1 ขวบ ภายหลังก็กลับมาคบหา กลับมาอยู่ด้วยกัน แต่ไม่ได้มีการจดทะเบียนสมรส กระทั่งลูกอายุประมาณ 5 ขวบ ช่วงเดือน ก.ค. 2566 สามีเริ่มเปลี่ยนไป กลับบ้านดึก อ้างว่าติดงาน จนกระทั่ง ส.ค. 2566 เริ่มมีปากเสียงกัน เอกชัยก็หอบข้าวของเสื้อผ้าออกจากบ้าน หลังจากนั้นตนก็ไม่ได้ติดต่อ

จนมาพบว่าไปมีข่าวกับพร จึงรู้ว่าที่มีปัญหากันรอบนั้นคือไปติดสาวพร ตนจึงบอกให้เอกชัยช่วยลบรูปลูกออกจากเฟซบุ๊ก เพราะเกรงว่าถ้ามีการมาขุด ลูกจะได้ผลกระทบ เพราะลูกเริ่มโตไปโรงเรียนแล้ว เอกชัยก็เลยยอมลบให้ และหลังจากหมดเรื่องหมดราว ข่าวเริ่มเงียบลง หลังจากที่ออกไปออกรายการแล้ว เอกชัยก็กลับมาหาตนแล้วบอกว่าจะขอกลับมาใช้ชีวิตสามีภรรยากันเหมือนเดิม แต่ตนได้ปฏิเสธขอไม่ร่วมใช้ชีวิตด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ