สาว12 คบกับแฟนหนุ่มวัย 22 แต่ติดยาเสพติด แฟนไม่มีเงินซื้อยามาเสพ

สาว12 คบกับแฟนหนุ่มวัย 22 แต่ติดยาเสพติด แฟนไม่มีเงินซื้อยามาเสพ

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) ร่วมกันจับกุม นายอนุชาฯ อายุ 22 ปี ตามหมายศาลจังหวัดนครราชสีมา ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี ซึ่งมิใช่ภริยา หรือ สามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม พฤติการณ์ สืบเนื่องเด็กหญิง อายุ 12 ปี ผู้เสียหายในคดีนี้ คบหาเป็นแฟนกับนายเอ (นามสมมติ) และมาพักอาศัยอยู่ด้วยกันกับนายเอที่บ้านที่เกิดเหตุ ต่อมาผู้ต้องหาซึ่งมีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดได้นํายาบ้า

และสุรามาให้นายเอ เสพที่บ้าน หลังจากที่นายเอ เสพยาบ้าแล้ว ไม่มีเงินจ่ายค่ายาบ้าให้กับผู้ต้องหา ผู้ต้องหาจึงขอกระทําชําเราผู้เสียหาย เพื่อแลกกับยาบ้า ซึ่งนายเอก็ยินยอม โดยผู้ต้องหาได้ลงมือกระทํามาแล้ว 4 ครั้ง ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2566 ถึง ประมาณเดือนมีนาคม 2566 โดยทุกครั้งก่อนที่ผู้ต้องหาขืนใจกระทำชำเราผู้เสียหาย นายเอจะได้รับยาเสพติด (ยาบ้า) จำนวน 1 เม็ด และเงินจำนวน 100 บาท จากผู้ต้องหาเพื่อแลกกับการให้ผู้ต้องหาได้มีเพศสัมพันธ์กับเด็กหญิง

ต่อมาเจ้าหน้าที่ กก.1 บก.ป. ทำการสืบสวนติดตามจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับค้างเก่า โดยสืบทราบว่านายอนุชาฯ ผู้ต้องหารายนี้ ได้หลบหนีมาอาศัยในพื้นที่แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร จึงได้เดินทางไปทำการสืบสวนติดตามเพื่อจับกุม พบนายอนุชาฯ บุคคลตามหมายจับ ยืนอยู่บริเวณหน้าห้องเช่าจึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจแสดงหมายจับ

พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาและแจ้งสิทธิของผู้ถูกจับให้ทราบ ก่อนทำการจับกุมตัวนำตัวส่ง พนักงานสอบสอบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ