สลด! หมอลำหญิงเป็นลมหมดสติ ก่อนเสียชีวิตข้างเวที กลางงานฝังลูกนิมิต

สลด! หมอลำหญิงเป็นลมหมดสติ ก่อนเสียชีวิตข้างเวที กลางงานฝังลูกนิมิต

เมื่อวันที่ 10 ก.พ. 2567 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทย (กบินทร์บุรี) ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ป่วยเป็นลมหมดสติ ภายในงานฝังลูกนิมิตวัดโคกขี้เหล็ก ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้ง พร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพ รพ.กบินทร์บุรี ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบ ผู้ป่วยเป็นหญิงสาวยังไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 40-45 ปี เป็นลมหมดสติ มีเลือดไหลออกทางปากอยู่ข้างเวทีหมอลำซิ่ง คณะแหลมทอง ยอดลำซิ่ง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้ปฐมพยาบาลพบว่าไม่มีชีพจร จึงทำ CPR พร้อมกับเคลื่อนย้ายส่งต่อให้รถกู้ชีพ รพ.กบินทร์บุรี ดำเนินการต่อ เบื้องต้น ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ คาดว่าเสียชีวิตตั้งแต่อยู่ที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามสามีผู้เสียชีวิต ให้การว่า ตนเป็นนักดนตรี คณะหมอลำ มาทำการแสดงในงานฝังลูกนิมิตวัดโคกขี้เหล็กแห่งนี้ ได้ 2 วัน โดยมีภรรยามาแสดงเป็นหมอลำด้วย ขณะเกิดเหตุภรรยาบ่นว่าไม่สบายจึงให้ไปนอนรออยู่ในรถ และช่วงเวลาบ่ายโมงเศษ ๆ เห็นภรรยามีการผิดปกติ จึงเรียกรถกู้ภัยนำ ส่ง รพ. ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเกิดจากอะไร

ด้านพ่อค้า แม่ค้า ที่ขายของอยู่ข้างเวที เผยว่า หมอลำคณะดังกล่าวมาเล่นได้ 2 วัน มาเล่นเฉพาะตอนกลางวัน ส่วนผู้ป่วยมาเล่นหมอลำกับสามี พอมารู้ว่ามีคนเป็นลมหมดสติและหมอลำก็สั่งให้หยุดเล่นทันที

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ