ช่างแอร์ส่งข้อความสุดท้ายให้ลูกสาว พ่อซื้อนมไว้ให้ลูกแล้วนะ ก่อนพบเสียชีวิต

ช่างแอร์ส่งข้อความสุดท้ายให้ลูกสาว พ่อซื้อนมไว้ให้ลูกแล้วนะ ก่อนพบเสียชีวิต

เมื่อเวลา16.30 น.วันที่ 10 ก.พ. 67 ร.ต.ท.กองทัพ ปรีเดช ร้อยเวร สภ.เมือง ระยอง ได้รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตผูกคอตายบนต้นไม้ ในที่รกร้าง ริมหาดแสงจันทร์ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.ระยอง จึงประสานแพทย์เวร รพ.ระยอง พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศล เดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นที่ดินรกร้าง เข้าไปตรวจสอบ บริเวณบ้านร้าง บนต้นไม้ภายในป่าละเมาะ พบศพผู้ชายใส่เสื้อสีน้ำเงินกางเกงยีนส์ขายาว ผูกคอเสียชีวิตอยู่สภาพศพเน่าเปืีอยจนดำไปทั้งร่าง จึงนำศพลงมาตรวจสอบ โดยพบว่าภายในกระเป๋ากางเกงมีจดหมายที่เขียนด้วยลายมือ แต่เนื่องจากถูกคราบน้ำเหลืองติดจนอ่านไม่ได้ทั้งหมด สรุปได้ว่า น้อยใจภรรยาที่เลิกรากันไป ทำไมไม่มาบอกก่อนจะมีคนใหม่ สภาพศพคาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 10 วัน จึงไม่สามารถตรวจสอบได้ จึงนำศพส่งชันสูตรที่ รพ.ระยอง

จากการตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนาย อมร ชลเจริญ อายุ 39 ปี ทำงานเป็นช่างแอร์

ต่อมา น.ส.ปองฤทัย กรรไกร อายุ 39 ปี ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ ให้การว่า ผู้เสียชีวิตเป็นอดีตสามี มีบุตรด้วยกัน 1 คน ซึ่งได้เลิกรากันไปหลายเดือนแล้ว โดยก่อนเสียชีวิตได้ หายตัวไปเมื่อ ประมาณ 10 วันที่ผ่านมา มีคนเห็นผู้ตายถือเชือกเดินไปในจุดพบศพ แต่ก็ไม่ได้สนใจ ส่วนสาเหตุของจะมาจากเรื่องที่แยกทางกัน ประกอบกับผู้เสียชีวิตติดยาเสพติดด้วย ก่อนวันที่จะหายตัวไปได้ส่งข้อความมาหาลูกสาวว่า“พ่อซื้อนมให้ลูกแล้วนะ” แล้วก็สางข้อความให้มารดาว่า“รักแม่นะ” จนกระทั่งมาพบเป็นศพ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจสอบหลักฐานในจุดพบศพ สรุปว่าเป็นการผูกคอด้วยตนเองจนเสียชีวิต ซึ่งทางญาติติดใจสาเหตุการเสียชีวิตเตรียมติดต่อรับศพบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดระยอง รายงาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ