โชเฟอร์รถ 6 ล้อตีนผีซิ่งชนยับ 7 คันรวด บอกขับมาชนได้ยังไงไม่รู้ ตำรวจจับตรวจแอลกอฮอล์ชัดเลย

โชเฟอร์รถ 6 ล้อตีนผีซิ่งชนยับ 7 คันรวด บอกขับมาชนได้ยังไงไม่รู้ ตำรวจจับตรวจแอลกอฮอล์ชัดเลย

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 10 ก.พ.67 ร.ต.อ.นิพนธ์ พลสวัสดิ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถชนกันหลายคัน มีผู้บาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบนถนนรัตนาธิเบศร์ ขาออก บนสะพานข้ามคลองบางแพรก ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง 4 คัน รถกระบะ 1 คัน รถบรรทุก 2 คัน รวม 7 คัน ลักษณะชนกันกีดขวางถนนทุกช่องทาง รถอื่นไม่สามารถผ่านไปได้ ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บทั้งชายและหญิงที่ออกมานอนอยู่นอกตัวรถ ซึ่ง น.ส.เสาวณีย์ ปรัชญานฤมิต อายุ 45 ปี ยังไม่สามารถออกจากรถเก๋งยี่ห้อ เอ็ม จี สีเหลือง ได้โดยมีอาการเจ็บที่หลัง ทางกู้ภัยเร่งช่วยเหลือนำออกจากรถและนำตัวส่งโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์ ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 3 รายถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลบางบัวทอง ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการปิดช่องทางจราจรเพื่อทำการเคลื่อนย้ายรถออกโดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง จึงสามารถเปิดการจราจรได้ตามปกติ

ขณะเดียวกันกล้องหน้ารถของ 1 ในผู้เสียหายสามารถบันทึกภาพขณะเกิดเหตุเอาไว้ได้เป็นวินาทีที่รถบรรทุก 6 ล้อ สีน้ำเงินบรรทุกน้ำแข็งมาเต็มคันรถ พุ่งชนท้ายรถเก๋งยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นยาริส สีขาว อย่างเต็มแรงและไปกระแทกกับรถคันอื่นๆอีกหลายคัน

นายอนุพงศ์ ช้างศร อายุ 29 ปี ผู้บาดเจ็บ ขับรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่น วีออส สีขาว ทะเบียน 7กล 3720 กทม ซึ่งเป็นรถที่ถูกชนคันแรก กล่าวว่า ขณะที่ตนเองกำลังขับรถมาตามทางปกติโดยการจราจรมีการชะลอตัว จู่ๆก็ถูกรถบรรทุกคันสีน้ำเงินพุ่งชนดันท้ายอย่างจัง มาแบบไม่มีเบรค ทำให้ตนเองและแฟนที่นั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บ

ขณะที่ น.ส.สุรีรัตน์ เอี่ยมสำอาง อายุ 42 ปี (เจ้าของกล้องหน้ารถ) กล่าวว่า ตนเองเป็นคนนั่งและแฟนเป็นคนขับ ซึ่งขณะที่ขับมาตามทางจากนั้นรถเก๋งยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว ทะเบียน 7กล 3720 กทม ลักษณะจะเปลี่ยนเลนมาจากช่องทางกลางแต่ยังไม่ทันได้ออกก็ถูกรถบรรทุกสีน้ำเงินพุ่งชนท้ายอย่างแรงทำให้รถเก๋งโตโยต้า ยาริส กระเด็นมากระแทกหน้ารถของตนเองทำให้ได้รับความเสียหาย ซึ่งรถบรรทุกคันสีน้ำเงินยังพุ่งชนลักษณะต่อเนื่องกระแทกชนต่อไปเรื่อยๆทำให้ได้รับความเสียหายหลายคัน

นายทรัพย์อนันต์ ขวัญเมือง อายุ 44 ปี คนขับรถบรรทุก 6 ล้อสีน้ำเงิน ทะเบียน 82-6241 นนทบุรี เป็นรถบรรทุกน้ำแข็งลักษณะคล้ายคนเมาสุราให้การวกวน จับใจความไม่ได้ โดยกล่าวว่า ตนเองขับมาชนได้ยังไงไม่รู้ เขามาชนผมก่อน เมื่อสอบถามว่าได้ดื่มแอลกอฮอล์มาหรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวตอบว่าดื่มมานิดหน่อย ต่อมาโชว์เฟอร์รถบรรทุก 6 ล้อเริ่มมีอาการฉุนเฉียว ไม่พอใจ มีปะทะคารมกับผู้สื่อข่าว และยังพูดจาไม่รู้เรื่องจับใจความไม่ได้

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวคนขับรถบรรทุก 6 ล้อไปตรวจวัดแอลกอฮอล์ พบว่าสูงถึง 88 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งเกินกว่ากฎหมายกำหนดจึงได้ควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดนนทบุรี รายงาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ