พ่อไปเตรียมจัดงานแต่งให้ลูก รถชนต้นไม้ดับ ต้องจัดงานศพแทน เมียร้องไห้จนเป็นลม

พ่อไปเตรียมจัดงานแต่งให้ลูก รถชนต้นไม้ดับ ต้องจัดงานศพแทน เมียร้องไห้จนเป็นลม

เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 18.05 น. ที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุกู้ภัยสุรินทร์ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนต้นไม้เกาะกลางถนน มีเพลิงลุกไหม้ที่ห้องเครื่อง มีผู้บาดเจ็บชาย 1 ราย ติดภายในซากรถ ไม่รู้สึกตัว และไม่มีชีพจรบริเวณหน้าสวนสมเด็จฯ ถนนเส้นทางสุรินทร์-ปราสาท อ.เมืองสุรินทร์ จึงไประสานไปยัง พ.ต.ท.สุรัตน์ ศรีวงษา สว.สอบสวน สภ.เมืองสุรินทร์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร พร้อมด้วยแพทย์หญิงสุภินี ทัศยกุล แพทย์เวร รพ.สุรินทร์ รีบรุดไปตรวจสอบ

ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า กำลังออกกำลังกายอยู่ เห็นรถเก๋งคันเกิดเหตุขับไปทางขาเข้าเมืองสุรินทร์ แล้วมายูเทิร์นหน้าสำนักงานเขตการศึกษาสุรินทร์ เขต 1 พอเลี้ยวได้รถเก๋งวิ่งเร็วมาก และเซมาปีนขึ้นเกาะกลางถนน ชนต้นไม้เต็มแรง จนหัวรถหมุนกลับมาทางเมืองสุรินทร์ มีไฟลุกหน้าห้องเครื่อง ดีที่ทหารที่อยู่ใกล้ๆ นำถังดับเพลิงมาดับทัน

ต่อมา ภรรยาผู้เสียชีวิตมาถึงที่เกิดเหตุถึงกับช็อก ร้องไห้ออกมา พร้อมกับบอกว่าพรุ่งนี้ (10 ก.พ.67) เป็นงานแต่งงานของลูกสาว นายเกรียงไกร ผู้ตายได้ขับรถออกมาดูสถานที่จัดงานให้เรียบร้อย “บอกแล้วไม่ให้ออกมาจากบ้าน ยังดื้อออกมาทำไม และมาหนีกันไปอย่างนี้” แล้วภรรยาก็ฟุบหน้าทำท่าจะเป็นลม เจ้าหน้าที่กู้ภัยและญาติที่มาด้วยต้องประคองไว้

ด้าน พ.ต.ท.สุรัตน์ ศรีวงษา สว.สอบสวน สภ.เมืองสุรินทร์ และแพทย์หญิงสุภินี ทัศยกุล แพทย์เวร รพ.สุรินทร์ ได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน หลังชันสูตรแล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ