นางเอกสาวลูก3 ยอมรับเคยมีปัญหากับสามีเรื่องบนเตียง ผ่านจุดที่เกือบแยกทางกันมาก่อน

นางเอกสาวลูก3 ยอมรับเคยมีปัญหากับสามีเรื่องบนเตียง ผ่านจุดที่เกือบแยกทางกันมาก่อน

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกมากความสามารถที่โลดแล่นในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน สำหรับ เบนซ์ พรชิตา และในปัจจุบันนั้นเจ้าตัวก็กลายเป็นคุณแม่ลูกสามแล้ว ล่าสุด เบนซ์ ได้ออกมาเปิดใจในรายการ WOODY INTERVIEW ที่เล่าถึงชีวิตคู่กว่าจะมีทุกวันนี้ก็ผ่านจุดที่เกือบแยกทางกันมาก่อน และยอมรับเคยมีปัญหากับสามี ทุกวันนี้เป็นครอบครัวที่อบอุ่นอยู่ในความฝันอันสูงสูด จะไม่ยอมให้หลุดออกไป ไม่พร้อมที่จะแตกแยกอะไรทั้งนั้นเลย

เรื่องของคู่ชีวิตที่แต่งงานมีลูกกัน แน่นอนก็มีหลายคู่ที่พอเจอปัญหาก็จบ แต่สำหรับเบนซ์ปัญหาแม้จะหนักขนาดไหนคุณก็จะไม่ยอมให้มันจบใช่ไหม ?

โดย เบนซ์ พรชิตา เรื่องของคู่ชีวิตที่แต่งงานมีลูกว่า สมัยก่อนที่ยังไม่แต่งงานและก็ยังไม่มีลูก เราก็เคยคิดว่าจะทนเพื่ออะไร ทำไมต้องเสียใจ ถ้าเป็นฉันจะไม่ทนฉันหาเงินเองได้ ดูแลตัวเองได้ ดูแลลูกได้ แต่พอมาวันนี้เบนซ์มีลูก แล้วรู้สึกว่าความพยายามที่จะสร้างครอบครัวกันระหว่างเบนซ์กับพี่มิกซ์มันไม่ใช่เรื่องง่าย มันไม่ใช่เจอกัน 2 ครั้งแล้วก็รีบแต่งงาน รักกันทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี

กว่าที่เราจะผ่านอุปสรรคต่างๆมาได้ กว่าที่เราจะแต่งงานก็เรื่องหนึ่งแล้ว เรื่องที่เราจะเป็นนักแสดงก็ต้องมีความระมัดระวังในการวางตัวในการเป็นแฟนกันในยุคก่อน ส่วนหนึ่งที่ทำให้เบนซ์พยายาม แล้วก็ไม่อยากทำให้มันแยกออกจากกัน เพราะเบนซ์ดูพ่อแม่เบนซ์เอง พ่อแม่พี่มิกซ์ รู้สึกว่าทุกคนมีปัญหาหมดเลย บ้านเราก็มีปัญหา แต่พ่อแม่เขาก็คุยกันได้

จนถึงทุกวันนี้เบนซ์ยังรู้สึกว่าเราอยู่ในครอบครัวที่อบอุ่นมากๆ นั่นคือความฝันอันสูงสุดของเรา ความคิดหนูตั้งแต่เด็กจนโตอยากเป็นแม่ที่อยู่ในครอบครัวที่อบอุ่นเหมือนทุกวันนี้ รู้สึกว่าในทุกวันนี้เรามาอยู่ในความฝันที่สูงสุดแล้ว จะไม่ปล่อยให้มันหลุดออกไป และการที่เราเป็นครอบครัวแล้วเบนซ์ไม่พร้อมที่จะแตก ไม่พร้อมที่จะแยกอะไรทั้งนั้นเลย อะไรที่เบนซ์ยอมได้เบนซ์ยอม อะไรที่เราไม่ยอมก็ขอคุย เอาจริงๆ นะสามีมีชู้แทบจะไม่อยู่ในสมองเลย นึกภาพเหล่านั้นไม่ออกเลยว่ามันจะเสียใจแค่ไหน เพราะว่าถ้ามันเกิดขึ้นจริงๆ จะพยายามประคองมันให้ดีที่สุด

จนกว่าลูกจะพูดว่าถ้าแม่ไม่ไหว แม่ออกมา แต่หนูจะไม่เป็นคนพูด เชื่อว่าเราจะทำแบบนั้น เพราะยังอยากให้ครอบครัวเป็นครอบครัว แต่ถ้าสมมุติพี่มิกซ์ไม่ได้ให้เกียรติเรา ไปให้เกียรติทางโน้น และไม่ได้รักเราเลย อันนั้นอาจจะพูดได้เลยว่าโอเคถ้างั้นเลิก แต่ถ้าเขายังคงให้เกียรติเราแล้วก็ทำทุกอย่างเหมือนเดิมเป็นคุณพ่อที่ดีดูแลเราไม่ได้มีการว่ากล่าวกันเบนซ์ก็ยังรู้สึกว่าเขาทำหน้าที่สามีได้โอเค ก่อนหน้านี้เบนซ์ก็จะมีปัญหาชีวิต ไม่ค่อยมีอะไรกับพี่มิกซ์ เขาจะรู้สึกว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่สำหรับเขามาก แต่สำหรับเราก็ไม่เห็นเป็นอะไรนินา ไม่ได้เดือดร้อนไม่มีก็ไม่เป็นไร แต่ผู้ชายไม่ได้ก็คือต้องมีไง

เรื่องบนเตียงมันเป็นสิ่งที่ต้องมี พออายุมากขึ้นก็รู้สึกว่าไม่มีก็ได้ แต่สามีคุณดูท่าทางเขาจะยังไม่หมดอารมณ์ ?

เบนซ์ : ไม่ขนาดนั้นหรอก แต่เขารู้สึกว่าเวลาเบนซ์ปฎิเสธ ชอบคิดว่าเบนซ์รังเกียจเขา คือหนูไม่ได้ปฎิเสธแบบง่วงนอนพรุ่งนี้ได้ไหม ไม่ใช่ แต่เวลาเขาจะจับจะแบบ อืม!! ทันที แบบไม่ต้องจับได้ไหม ความรู้สึกเขาก็แบบจับเมียตัวเองก็ไม่ได้เหรออะไรอย่างงี้ เขาบอกรู้สึกแย่มากเลยนะ ว่าคนที่เขารักรังเกียจเหรอ มิกซ์อ้วน ไม่หล่อใช่ไหม เป็นอะไร เหมือนเขาจริงจังมากเลยนะช่วงนั้น เบนซ์ก็บอกว่าพี่ มันไม่ใช่แค่พี่คนเดียวนะที่คิดว่าตัวเองไม่โอเค หนูก็คิดว่าหนูไม่โอเค เพราะช่วงที่หนูอ้วน ช่วงที่ท้องตัวใหญ่ แล้วรู้สึกว่าฉันเป็นคนที่เคยสวยมากเลยนะ (หัวเราะ) พอฉันอ้วน ใหญ่เบ้อเร่อ พุงห้อย ไม่ต้องเห็นไม่ได้เหรอ รู้สึกไม่โอเค มันเป็นความรู้สึกที่ผู้หญิงไม่อยากให้เห็น คือรู้สึกว่าอยากให้เขาจำแต่ภาพดีๆ นึกออกไหม เพราะตอนนั้นหนัก 86 ค่ะ

สามารถติดตาม WOODY INTERVIEW ได้ที่ช่องทาง Facebook: Woody , Youtube: Woody

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ