สภาพล่าสุด ช่างกิต หลังยอมรับสังหารใหม่ เพราะอยากครอบครอง พร ไว้คนเดียว

สภาพล่าสุด ช่างกิต หลังยอมรับสังหารใหม่ เพราะอยากครอบครอง พร ไว้คนเดียว

วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการเข้าไปสอบปากคำ ช่างกิต หรือ กิตติโชติ วัย 37 ปี ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า ใหม่ หนุ่มโรงงานวัย 33 ปี สามีของน้องพร ภายในเรือนจำแล้ว

โดยช่างกิต ให้การยืนยัน น้องพร ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการอุ้มฆ่าใหม่ ส่วนมูลเหตุที่ตัดสินใจทำลงไปนั้น เพราะรักน้องพรมาก อยากได้น้องพรมาครอบครองไว้คนเดียว หลังจากทราบว่า ใหม่ เป็นสามีของ น้องพร เมื่อต้นเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา โดยก่อนที่จะก่อเหตุหนึ่งวัน ได้มีการไปดูลาดเลากับหลาน แต่หลานไม่ทราบว่าไปดูเพื่ออะไร รู้เพียงแค่ว่าไปดูรถที่หลุดจำนำ ยอมรับรู้เรื่องที่น้องพร เป็นคนเจ้าชู้ แต่เพราะน้องพรดูแลดีเวลาที่อยู่ด้วยกันตลอด ทำให้รักน้องพรมาก จากนี้ขอตัดขาดและขอให้จบกันแต่เพียงเท่านี้ รู้สึกผิดกับสิ่งที่ทำลงไป

ล่าสุด น้องชายของช่างกิต บอกว่าตลอด 3 วันที่ผ่านมา พยายามจะเดินทางไปเยี่ยมพี่ชายที่เรือนจำจังหวัดฉะเชิงเทรา แต่ยังไม่มีมีโอกาสได้เข้าเยี่ยม เนื่องจากพี่ชายต้องกักตัวโควิด-19 เป็นเวลา 15 วัน และตนก็เชื่อว่าพี่ชายคงเครียด เพราะไม่เคยเข้าไปอยู่ในนั้นมาก่อน แต่เท่าที่สอบถามกับเจ้าหน้าที่ศาล ก็ทราบว่าพี่ชายมีภาวะเครียดนิดหน่อยจริงๆ ยังคงกินข้าวได้และนอนหลับปกติ ตนมองว่าพี่ชายคงจะเข้มแข็งได้ในเร็ววัน เพราะเขาโตแล้ว ต้องคิดได้ บวกกับเป็นคนยอมรับความจริงอยู่แล้ว อะไรที่ทำผิดก็สามารถยอมรับผิดได้ จึงตั้งใจว่าถ้ามีโอกาสได้เจอกับพี่ชายก็คงให้กำลังใจ ขอให้เขาสู้ ให้มีความหวัง เพราะเมื่อไหร่ที่พ้นโทษกลับมาอยู่บ้าน ยังไงครอบครัวก็พร้อมต้อนรับ ยังคงมีหลาน มีทุกคนที่รออยู่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ