ช่างกิตยอมเปิดปากแล้ว สาเหตุลงมือทำร้ายใหม่ พูดหมดสาวพรมีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่

ช่างกิตยอมเปิดปากแล้ว สาเหตุลงมือทำร้ายใหม่ พูดหมดสาวพรมีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่

จากกรณีคดีสะเทือนใจคนไทยทั้งประเทศ เมื่อตำรวจจับกุม นายกิตติโชติ หรือ ช่างกิต อายุ 37 ปี อุ้ม นายธนาสันต์ หรือใหม่ อายุ 33 ปี แล้วนำร่างมาทิ้งไว้ข้างทาง บริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์ ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ต่อมาพบว่า ช่างกิต มีความสัมพันธ์กับ น.ส.พร ภรรยาของนายใหม่ นอกจากนั้นยังปรากฏว่ามีชายอีกหลายคนที่กำลังคบหากับน.ส.พร ด้วยนอกเหนือจากนายใหม่ และนายช่างกิต โดยไม่รู้มาก่อนว่า น.ส.พร มีสามีแล้ว จนกระทั่งเห็นข่าวสามีของพร ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ส่วนผลการตรวจดีเอ็นเอจากรถเก๋งสีแดงคันที่ใช้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบดีเอ็นเอของผู้ต้องหาทั้ง 5 คน บนรถคันสีแดง และพบดีเอ็นเอของ ใหม่จากกองเลือดที่พื้นรถใกล้ประตูหลังซ้าย รวมถึงเบาะหลังรถที่ถูกถอดออกไว้ในอู่ช่างกิต

ต่อมาเมื่อวันที่10 กุมภาพันธ์ เพจ เรื่องนี้ถึงโต๊ะหมัด ได้เผยความคืบหน้าของคดีระบุว่า ช่างกิตรู้แล้วว่าสาวพรมีโลกหลายใบ ขอตัดขาดแต่เพียงเท่านี้ ส่วนสาวพรจากการสอบสวนหลักฐานต่างๆพบว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการอุ้ม100% ล่าสุดตำรวจได้มีการเข้าไปสอบสวนช่างกิตในเรือนจำ ช่างกิตได้ให้ข้อมูลกับตำรวจว่าสาวพรไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการอุ้มหนุ่มใหม่แต่อย่างใด เพียงแต่ว่าที่ทำลงไปเพราะอยากได้สาวพรมาไว้ในครอบครองเพียงคนเดียว และยอมรับว่าได้ไปดูลาดเลา ก่อนที่จะก่อเหตุหนึ่งวันส่วนสาวพรไม่มีส่วนเกี่ยวข้องและยอมรับว่าตัวเองคิดผิดอารมณ์แค่ชั่ววูบที่อยากได้สาวพร

ส่วนเรื่องโทรศัพท์มือถือยืนยันว่าตัวเองไม่ได้เป็นคนเอาไป ส่วนใครเป็นคนแชทนั้นยังไม่ทราบเหมือนกัน และส่วนสาวพรตำรวจขยายผลก็คือไม่มีความผิดและไม่มีส่วนเลย อาจจะผิดในเรื่องของศีลธรรม

คลิป

ขอบคุณ imtohmad Rattanakorn Tohmad

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ