เปิดอาชีพธนาสันต์ นอกจากงานโรงงานแล้ว ยังทำอีกหลายอาชีพเพื่อเลี้ยง นางสาวพร

เปิดอาชีพธนาสันต์ นอกจากงานโรงงานแล้ว ยังทำอีกหลายอาชีพเพื่อเลี้ยง นางสาวพร

จากกรณีคดีสะเทือนใจคนไทยทั้งประเทศ เมื่อตำรวจจับกุม นายกิตติโชติ หรือ ช่างกิต อายุ 37 ปี อุ้ม นายธนาสันต์ หรือใหม่ อายุ 33 ปี แล้วนำร่างมาทิ้งไว้ข้างทาง บริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์ ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ต่อมาพบว่า ช่างกิต มีความสัมพันธ์กับ น.ส.พร ภรรยาของนายใหม่ นอกจากนั้นยังปรากฏว่า มีชายอีกคน คนออกมาระบุกำลังคบหากับน.ส.พร ด้วยนอกเหนือจากนายใหม่ และนายช่างกิต โดยระบุ ไม่รู้มาก่อนว่า น.ส.พร มีสามีแล้ว จนกระทั่งเห็นข่าวสามีของพร และคนอื่นๆอีกหลายคนและพบว่ามีการคบหากับชายหลายคนตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ส่วนผลการตรวจดีเอ็นเอจากรถเก๋งสีแดงคันที่ใช้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบดีเอ็นเอของผู้ต้องหาทั้ง 5 คน บนรถคันสีแดง และพบดีเอ็นเอของ ใหม่จากกองเลือดที่พื้นรถใกล้ประตูหลังซ้าย รวมถึงเบาะหลังรถที่ถูกถอดออกไว้ในอู่ช่างกิต

และก่อนหน้านั้น ThairathTV เผยว่าก่อนที่ใหม่จะเสียชีวิต นายใหม่ ทำหลายอาชีพเลี้ยง น.ส.พร ซึ่งเป็นภรรยา โดยใหม่ทำอาชีพขับวินมอเตอร์ไซค์ เป็นคนขยัน ไม่เกี่ยงงาน วันเกิดเหตุที่ใหม่ถูกอุ้ม รถคันที่หายไปก็คือ เป็นรถที่มีกระเป๋าส่งอาหาร

ภาพจาก ไทยรัฐนิวส์โชว์

และยังเผยอีกว่าใหม่ขยันมาก ใครให้เข้ากะแทนใหม่รับทันที เลิกงานหลายครั้งก็มีไปวิ่งวินต่อด้วยเพราะพ่อของพรเป็นหัวหน้าวิน เรื่องเงินใหม่บริหารจัดการดีมากไม่เคยยืมเงินใครเลย แต่ใหม่ก็เคยบ่นๆเหมือนกันว่าพรก็ทำงานเหมือนกัน แต่ใหม่ไม่เคยเห็นเงินเดือนของพรเลย เพราะแยกกระเป๋าเงินกันใช้ ไม่ได้ยุ่งเงินใครเงินมัน ใหม่ไม่เคยว่าอะไร ซัพพอร์ตเมียตลอด

พี่ชายคนสนิทของใหม่บอกว่า ใหม่ปิดหนี้บัตรเครดิตให้พร และทำงานก็ควงกะด้วย ทำโอด้วย ทำทุกอย่างที่ได้เงินเพื่อที่จะได้มาปลดหนี้ให้เมียก็เยอะพอสมควร จนใหม่บอกว่าเหนื่อยท้อ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ