เดี๋ยวนี้มันเถื่อน รวบมือยิง หนุ่มอายุ 17 ปี นอนแน่นิ่งกลางที่เปลี่ยว พบเป็นเยาวชนวัยแค่ 16

เดี๋ยวนี้มันเถื่อน รวบมือยิง หนุ่มอายุ 17 ปี นอนแน่นิ่งกลางที่เปลี่ยว พบเป็นเยาวชนวัยแค่ 16

จากกรณีคนร้ายขับขี่จักรยานยนต์ประกบยิง นายเอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ชาวอำเภอบางเลน โดยล่าสุดอาการสาหัส โดยมีการพบร่างของนายเอ (นามสมมติ) นอนแน่นิ่ง ที่ศรีษะมีร่องรอยบาดแผลฉกรรจ์ ซึ่งเหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึกของเช้าวันที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา บริเวณปากทางเข้าวัดลานคาหมู่ 10 ต. ดอนตูม อ.บางเลน จ.นครปฐม

ล่าสุด วันนี้ 9 กุมภาพันธ์ 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางเลน ได้นำกำลังติดตามแกะร่องรอยหาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นวัยรุ่นในพื้นที่และมีปัญหากับผู้ได้รับบาดเจ็บ ตลอดทั้งคืนกระทั่งช่วงเย็นวันนี้ ได้มีการควบคุมตัวคนที่ขับขี่จักรยานยนต์นำมือยิงประกบยิงนายเอ (นามสมมติ) และตัวมือยิงได้หลังจากสืบค้นจากกล้องวงจรปิดซึ่งพบรถจักรยานยนต์รวมถึงผู้ก่อเหตุทั้งสองคน มีการอยู่ที่ร้านค้าของชำใกล้เคียงกัน กระทั่งนำมาสู่การจับกุม และรีบนำตัวมาทำการสอบสวนอย่างเร่งด่วน

โดยจากภาพวงจรปิดที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มา พบว่าร้านค้าขายของชำ พบว่าผู้ก่อเหตุ2 คน ได้ ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีขาวน้ำเงิน ทะเบียน 1 กฐ 2697 นครปฐม โดยมี นายมิ้น (นามสมมติ) อายุ 16 ปี และนายต้า (นามสมมติ) อายุ 16 ปี เป็นผู้ซ้อนท้าย ได้ขับขี่มาจอดที่บริเวณหน้าร้านและได้เดินเข้ามาเลือกซื้อของ ไม่นาน นายเอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ก็ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดเช่นกัน โดยสวมกางเกงขายาวเสื้อยืด และสวมหมวก จากนั้นได้เข้าไปเลือกซื้อขนมโดยผ่านคนร้ายทั้งสองโดยก่อนออกจากร้านมีลักษณะเหมือนเหมือนหยุดมองหน้ากันซึ่งคนร้ายได้มีการพยักหน้าจากนั้นได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ติดตามออกมาจากร้าน โดยภาพจากกล้องวงจรปิดวงจร สามารถจับพฤติกรรมในการติดตามตัวได้ ก่อนที่จะหายไปในช่วงของทางเปลี่ยว จนไม่นานก็ปรากฏว่าเหยื่อได้ถูกยิง ด้วยอาวุธปืนขนาด .38 ไทยประดิษฐ์ จำนวนหนึ่งนัดเข้าที่ท้ายทอย และนอนแน่นิ่งก่อนมีการติดตามตัวจนพบว่าไม่ได้สติดังกล่าว

โดยเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจยังควบคุมสองผู้ต้องหา สอบปากคำอย่างเคร่งเครียด ซึ่งมีมารดาของนายมิ้นท์ขับขี่มาร่วมรอลูกชายด้วยความเครียดและปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลเพิ่มเติมรวมถึงแสดงความไม่พอใจในการติดตามข่าวดังกล่าว ขณะที่ตำรวจได้มีการตรวจสอบข้อมูลว่าผู้ถูกยิงและคนร้ายนั้นเคยมีความบาดหมางส่วนตัวหรือบาดหมางเป็นลักษณะของแก๊งค์วัยรุ่นที่ไม่ถูกกันมาก่อนหรือไม่ หรือเป็นเพียงแค่การมองหน้าแล้วไม่พอใจกันที่ร้านขายของในช่วงกลางดึกก่อนจะตามยิงในพื้นที่เปลี่ยวห่างจากร้านค้าประมาณเพียง 500 เมตรเท่านั้น ซึ่งต้องรอสรุปผลและดูอาการอาการของผู้ที่ถูกยิงอย่างใกล้ชิดเนื่องจากอยู่ในอาการวิกฤติ

ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จ.นครปฐม รายงาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ