3 ช่างรับเหมา ดวงซวย ถูกฟ้าผ่า ชาวบ้านสุดงง ไม่มีฝนสักเม็ด

3 ช่างรับเหมา ดวงซวย ถูกฟ้าผ่า ชาวบ้านสุดงง ไม่มีฝนสักเม็ด

วันที่ 9 ก.พ. 67 ร.ต.อ.สมคิด บุญลอย สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้บาดเจ็บถูกฟ้าผ่า จำนวน 3 ราย เหตุเกิดที่บริเวณชุมชนห้วยยายพรม หมู่ 1 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา

ที่เกิดเหตุอยู่ที่บริเวณต้นขนุน พบผู้บาดเจ็บ 3 ราย เป็นช่างรับเหมาต่อเติมบ้าน นอนกองอยู่กับพื้นดิน ประกอบด้วย นายพอเจตต์ เพ็ชหิน อายุ 38 ปี นายณัฐเขต เพ็ชหิน อายุ 37 ปี นอนแน่นิ่งอยู่กับพื้น แต่ยังสามารถให้การได้ ใกล้กันพบ นายอนุรักษ์ จิติปานะ อายุ 20 ปี อยู่ในอาการหมดสติ หายใจอ่อนแรง เจ้าหน้าที่ต้องรีบปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวีณศรีราชา

ในขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่พบต้นขนุนสูงประมาณ 10 เมตร ที่บริเวณปลายต้นถูกฟ้าผ่าหักโค่นลงมา นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบรถกระบะสีขาว ได้รับความเสียหาย รถสตาร์ทไม่ติด กระจกข้างแตก พร้อมกันนี้ยังพบรถเก๋งสีแดงได้รับความเสียหาย เนื่องจากสู่กระแสไฟฟ้าช็อต ทำให้รถสตาร์ทไม่ติดเช่นกัน

สอบถาม นางดวงใจ แซ่เฮ้ง อายุ 53 ปี เปิดเผยว่า ผู้บาดเจ็บทั้ง 3 รายนั้นได้มารับเหมาก่อเติมบ้าน และใกล้เวลาเลิกงานแล้ว โดยผู้บาดเจ็บทั้ง 3 รายได้มานั่งพักใต้ต้นขนุน และได้นั่งเล่นโทรศัพท์ เพื่อพักผ่อนรอเวลาเลิกงาน จู่ๆได้ยินเสียงฟ้าผ่าดังตึ้มแบบชนิดที่ไม่มีฝนตกลงมาเลย ตนถึงกับตกใจรีบวิ่งมาที่เกิดเหตุก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างมาที่ศรีราชาได้นำตัวผู้บาดเจ็บทั้ง 3 รายนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จบรมราชเทวี ณ ศรีราชา เพื่อรักษาอาการต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ