กอล์ฟ พิชญะ ใส่ชุดแต่งงานคู่ โฟร์ ศกลรัตน์ สุดหวาน เจอถล่มฉ่ำ

กอล์ฟ พิชญะ ใส่ชุดแต่งงานคู่ โฟร์ ศกลรัตน์ สุดหวาน เจอถล่มฉ่ำ

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ แอนนี่ แฟนสาวชาวต่างชาติของ นักร้องหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล ได้ตัดสินใจโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว เพื่อประกาศให้ทราบว่า เธอ และ กอล์ฟ พิชญะ ได้เลิกรากันตั้งแต่ปีที่แล้วเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุดเมื่อไปส่องความเคลื่อนไหวของ หนุ่มกอล์ฟ ก็พบว่าเจ้าตัวเพิ่งลงรูปใส่ชุดแต่งงานของคนจีนต้นรับเทศกาลตรุษจีนคู่กับ โฟร์ ศกลรัตน์ เพื่อนสาวคนสนิท พร้อมลงแคปชั่นว่า อาหมวย ลื้อชวนมา กินติ่มซำ หรือ หลอกอั้วมายกน้ำชา บอกกรูถ่ายง่าย ๆ นั่งกินข้าว สรุปจัดชุดแต่งงานมาให้ตรู @khunfour Happy Chinese New Year 2024

หลังจากที่ได้โพสต์ภาพดังกล่าวออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก บางคอมเมนต์ที่จิ้นทั้งคู่และบอกว่าเหมาะสมกันแอบเชียร์ ๆ แต่ก็มีอีกด้านที่เข้ามาคอมเมนต์ติงเชิงว่า หนุ่มกอล์ฟ ไม่ให้เกียรติอดีตแฟนสาวเลย ถ้า แอนนี่ เข้ามาเห็นคงรู้สึกเจ็บกับความสัมพันธ์ที่คลุมเครือ ไม่แปลกใจที่ฝ่ายหญิงจะทนไม่ไหวจนต้องออกมาโพสต์ประกาศเลิกเอง

อาทิ ติดตามคุณมานาน แต่คุณดูไม่ respect กับ relationship เท่าไรเลยคะ ทำให้ทุกอย่างคลุมเครือ จนแอนนี่ต้องออกมาโพสต์เอง, ถ้านี่เป็นแอนนี่ อ่านเมนต์นคงเจ็บสุด ๆ อะ, ทำไมถึงปล่อยผ่านมานาน จนทำให้ฝ่ายหญิงออกมาบอกเองว่าแยกทางกันแล้ว, จริง ไหนว่าไม่ทอดทิ้งแอนนี่ เข้าใจแอนนี่เลย กอล์ฟทำร้ายความรู้สึกเกินไป บ้านใหม่คงไม่มีแอนนี่แล้ว จะมีใครก็เชิญ ไม่สนใจละ, เห็นเมนต์ประเภทนี้มีมาตลอดค่ะ บางคนเมนต์จิ้นเว่อร์วังอยากให้ผีผลักมั่ง คู่จริงไปเลยมั่ง แฟนคลับพวกนี้เมนต์ไม่ให้เกียรติคนปัจจุบัน เขาเลิกกันคงสมใจเอฟซีที่ชอบจิ้นแล้วล่ะไม่เชื่อไปดูไอจีอีกฝั่ง เอฟซีไปเมนต์เชียร์สุดฤทธิ์ และอื่นๆอีกมากมาย

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ