ฉลองสัญญาบัตร พัดยศเลื่อนสมณศักดิ์ พระครูโสภิตปุณณากร,ดร.เจ้าอาวาสวัดธัญญะผล สายมูไม่พลาดเลขปลายประทัดและเลขรถที่ไปรับ

ฉลองสัญญาบัตร พัดยศเลื่อนสมณศักดิ์ พระครูโสภิตปุณณากร,ดร.เจ้าอาวาสวัดธัญญะผล สายมูไม่พลาดเลขปลายประทัดและเลขรถที่ไปรับ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่านายสุภาพ ระดมเล็ก นายก อบต.ลำลูกกา ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี พร้อมด้วยผู้บริหารท้องถิ่น และประชาชนจำนวนมาก ได้นำรถอีแต๋น นำขบวนแห่ฉลองสัญญาบัตร พัดยศเลื่อนสมณศักดิ์ พระครูโสภิตปุณณากร,ดร.เจ้าอาวาสวัดธัญญะผล ต.ลําลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เป็นพระครูสัญญาบัตรเทียบเจ้าคณะอำเภอชั้นเอก โดยขบวนแห่ได้เริ่มตั้งแต่บริเวณปากทางคลอง8 อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี มาถึงวัดธัญผล คลอง 8 ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความสนุกสนานของประชาชนที่เดินทางมาร่วมกับรถแห่มีทั้งร้องและเต้นกันอย่างเมามัน

โดยในขณะขบวนแห่ได้เดินทางมาถึงวัดธัญผล คลอง 8 ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี นั้นได้มีนางรำกว่า 50 ชีวิตได้มายืนรอต้อนรับขบวนโดยการแต่งกายชุดไทยร้องรำทำเพลงรอบโบสถ์ทำให้ประชาชนที่เข้ามาร่วมภายในงานฉลองสัญญาบัตร พัดยศเลื่อนสมณศักดิ์ พระครูโสภิตปุณณากร,ดร.เจ้าอาวาสวัดธัญญะผลนั้นต่างสนุกสนานและร่วมขบวนแห่รอบโบสถ์กันยกใหญ่เลยที่เดียว

ในขณะที่สายมูจำนวนมากที่มาร่วมภายในงานต่างให้ความสนใจและลุมถ่ายเลขปลายประทัดที่จุดถวายภายในงานจำนวน 50,000 นัดที่ได้เลข 92 และ 339 และป้ายทะเบียนรถของนายสุภาพ ระดมเล็ก นายก อบต.ที่นำไปรับพัดยศมาคือเลขทะเบียน 3966 โดยสายมูบอกเลขทั้งหมดนั้นมีเลข 9 ทั้งนั้นซึ่งไปตรงกับเลขดังอีกด้วย

กำพล วงศ์สุทธา ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ รายงาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ