สุดยื้อ! หนุ่มโรงงานขี่ จยย. ชนท้ายเก๋ง จอดน้ำมันหมดข้าง ด.ต.ช่วยปั๊มหัวใจแต่ไม่เป็นผล ส่วนสาวขับเก๋งช็อกคอสะบัด

สุดยื้อ! หนุ่มโรงงานขี่ จยย. ชนท้ายเก๋ง จอดน้ำมันหมดข้าง ด.ต.ช่วยปั๊มหัวใจแต่ไม่เป็นผล ส่วนสาวขับเก๋งช็อกคอสะบัด

เมื่อวันที่ 8 ก.พ. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถเก๋ง มีชายบาดเจ็บสาหัส ริมถนนเทพรัตน ฝั่งขาออก ก.ม.23 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมหน่วยกู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบว่าชายผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันนี้ อายุประมาณ 25 ปี นอนหมดสติ ไม่มีชีพจร ดาบตำรวจสมพงษ์ ศิริฤทธิ์ไกร์ จราจร สภ.บางเสาธง 613 ซึ่งเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุเพื่ออำนวยการจราจร แต่พอเห็นว่าผู้บาดเจ็บไม่มีชีพจร นายดาบ ท่านนี้ จึงรีบก้มไปนั่งทำ CPR เพื่อหวังยื้อชีวิตเบื้องต้น ในระหว่างที่รอรถโรงพยาลบาลบางบ่อ โดยทั้งตำรวจและกู้ภัยพยามช่วยกันยื้อชีวิตปั้มหัวใจกว่า 30 นาที แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตชายคนขับรถรายนี้เอาไว้ได้ และยืนยันว่าเสียชีวิตที่เกิดเหตุ

โดยภาพจากกล้องหน้ารถของรถที่ขับผ่านระหว่างเกิดเหตุ เผยให้เห็นว่า มีรถเก๋งสีขาวคันหนึ่งจอดชิดขอบทางด้านซ้ายในเลนทางด่วน แล้วอยู่ ๆ มีรถจักรยานยนต์ที่ขับตามหลังมาด้วยความเร็ว พุ่งชนท้ายอย่างจัง แรงจนรถเก๋งสีขาวเคลื่อนตัวไปข้างหน้าเกือบสิบเมตร

ซึ่งจากการสอบถาม นางสาว จิราพร คนขับรถเก๋งสีขาว บอกว่า ตนเองกำลังขับรถกลับบ้านพัก พอมาถึงที่เกิดเหตุรถเกิดเครื่องยนต์ดับเพราะน้ำมันหมด จึงชะลอรถแอบเข้าข้างทาง ระหว่างที่รอแฟนนำน้ำมันมาเติม ตนเองก็นั่งรอในรถ ปรากฎว่ามีรถจักรยานยนต์มาชนท้ายอย่างจังจนคอเธอสะบัด พอตั้งสติได้จึงรีบลงมาดูพบว่าคนขับนอนแน่นิ่ง จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ