สาวหน้าคล้ายพร หอบของขลังมาคืนอาจารย์ หลังผัวจะขอเลิก

สาวหน้าคล้ายพร หอบของขลังมาคืนอาจารย์ หลังผัวจะขอเลิก

เมื่อวันที่ 9 ก.พ.67จากกรณีสาวพรที่กำลังตกเป็นข่าวดัง ที่มีหนุ่มๆมาติดพันธ์เยอะจนเป็นเหตุให้สามีโดนอุ้ม ล่าสุด นางสาวพร อายุ 37 ปี ที่บังเอิญมีใบหน้าคล้ายพร ได้เดินทางนำของขลังมาคืน แม่ครูที่บ้าน กันจารย์ ต.เมืองที อ.เมืองสุรินทร์ เพราะว่าผัวจะขอเลิก เมื่อเดือนที่แล้วได้มีปัญหากับสามีเพราะ สามีไม่สนใจและไม่ยอมให้ความอบอุ่นไม่นอนด้วย มีเพื่อนแนะนำมาว่า ลองไปหาแม่หมอขวัญดู เพราะจะช่วยเรื่องเหล่านี้ได้ ต่อมาพรได้มาหาอาจารย์ขวัญ ขอให้ช่วยเรื่องเมตตามหาเสน่ห์ ให้ผัวรักผัวหลง

อาจารย์ขวัญจึงได้ให้ของขลัง สักลายมือหน้าทอง และบูชาน้ำหอมคุณไสย์ ความรักเมตตามหาเสน่ห์ และได้ฉีดใช้งานตามที่อาจารย์ขวัญบอก ล่าสุด วันนี้พรได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจากอีกอำเภอ บอกว่าผัวจะขอเลิก ไม่เอาแล้วฉีดตามที่อาจารย์หมอบอก ผู้ชายติดเพิ่ม 4 คน จนผัวจับได้ให้เอามาคืน และต้องยกขัน 5 ขอขมาคืนของที่บูชาไป ก่อนจะลงนะหน้ากากทองสักยันสาริกาที่ฝ่ามือ เพื่อที่จะมัดใจคู่รักเพียงคนเดียว จะช่วยกันไม่ให้คนนอกเขามาชอบตน

นางพร อายุ 37 ปี เล่าเพิ่มว่า หลังจากมาหาอาจารย์ ก็เริ่มมีผู้ชายมาสนใจ ทั้งทักข้อความมาถาม ว่า มีผัวยังเธอบอกว่ามีแล้ว ผู้ชายคนั้นตอบมา มีแล้วก็จะจีบ รู้สึกระแวงกลัวสามีจะมารู้ เพราะผู้ชายก็มาชอบเธอมีทั้งใน Facebook และที่ทำงานรวม 4 คน สุดท้ายสามีจับได้ และถามว่าเล่นของคุณไสยอะไรหรือเปล่า และค้นเจอน้ำหอมอยู่ใต้หมอน สามีตนจึงรีบให้เอาน้ำหอมมาคืนเพราะ กลัวหนุ่มจะมาติด ถ้ายังใช้ต่อจะขอเลิก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ