ลิซ่า ขึ้นแท่น CEO เปิดค่ายเพลง LLOUD พร้อมเปิดเว็บไซต์เป็นของตัวเอง

ลิซ่า ขึ้นแท่น CEO เปิดค่ายเพลง LLOUD พร้อมเปิดเว็บไซต์เป็นของตัวเอง

ลิซ่า ขึ้นแท่น CEO เปิดค่ายเพลง LLOUD พร้อมเปิดเว็บไซต์เป็นของตัวเอง

คลิป

เรียกเสียงฮือฮาทำเอาแตกตื่นกันทั้งไทม์ไลน์เลยทีเดียว เมื่อได้คอนเฟิร์มจากเจ้าตัวอย่างแน่ชัดแล้วว่า ลิซ่า ลลิษา มโนบาล จะเปิดค่ายเป็นของตัวเอง

โดยก่อนหน้านี้เมื่อวานวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2567 ลิซ่าได้ออกมาลงสตอรี่อินสตาแกรม เป็นรูปตนเองในมุมมืดโทนสีขาวดำ พร้อมตัวหนังสือระบุว่า COMING SOON และมีวันที่ 8 กุมภาพันธ์ระบุไว้ เพียงแค่นี้ก็ทำเอาทั้งไทม์ไลน์แตกตื่นกัน ว่าเป็นการสปอยล์อะไรกันแน่ จนอดใจรอกันแทบไม่ไหว ถึงกับเดากันไปต่างๆนาๆ ว่าจะสปอยล์เพลงใหม่ หรือมีทัวร์คอน หรือการถ่ายนิตยสารขึ้นหน้าปกอะไรสักอย่าง

ไม่ปล่อยให้รอนาน กระทั่งวันนี้ 8 กุมภาพันธ์ 2567 ลิซ่าได้ออกมาโพสต์รูปตัวเองกับลุคใหม่สุดปัง ใส่เสื้อสูท แต่งภาพโทนสีขาวดำสุดเท่เข้ากับลุคของเจ้าตัวได้ดีมาก ได้ระบุแคปชั่นว่า แนะนํา LLOUD แพลตฟอร์มเพื่อแสดงวิสัยทัศน์ของฉันในด้านเพลงและความบันเทิง มาร่วมเดินทางที่น่าตื่นเต้นนี้กับฉันเพื่อผลักดันให้ผ่านขอบเขตใหม่ๆ ไปด้วยกัน

ซึ่งก็เป็นการคอนเฟิร์มจากเจ้าตัวแล้วว่า ได้เปิดค่ายใหม่อย่างเป็นทางการแล้วเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งตอนนี้ยังไม่เป็นที่แน่ชัด ว่าชื่อค่ายของลิซ่าอ่านว่าอะไรกันแน่ บางรายเดาว่า อาจจะอ่านว่า แอลลาวด์ ละลาวด์ หรือ ลลาวด์ ที่ออกเสียงแบบฝรั่งเศส ตอนนี้เป็นเพียงการคาดเดาเท่านั้นยังไม่คอนเฟิร์มแน่ชัดอ่านว่าอะไรกันแน่ แต่ทั้งนี้คนไทยก็บอกว่า หรือสามารถอ่านตามฟ้อนต์ในแบบคนไทยได้ว่า แอบดี ซึ่งความหมายก็ออกมาในทางที่ดีเหมือนกัน ไม่แน่ใจลิซ่าตั้งใจหรือไม่ให้อ่านออกมาเป็นแบบนี้ แต่คนไทยหลายๆคนก็ชื่นชอบ ถึงอย่างนั้นก็รอลิซ่า ออกมาอ่านชื่อบริษัทให้ฟังกันอีกทีเพื่อความชัวร์

youtube

คลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ