ฉาวหนัก! 2 พระมหา หลอกพระเอกหมอลำชื่อดัง ทำเรื่องอย่างว่าในกุฎิ แต่รอดมาได้

ฉาวหนัก! 2 พระมหา หลอกพระเอกหมอลำชื่อดัง ทำเรื่องอย่างว่าในกุฎิ แต่รอดมาได้

จากกรณี เพจอีซ้อขยี้ข่าว ได้ทำการแชร์โพสต์ เรื่องของนักร้องหมอลำกับพระมหาคนดัง ระบุว่า พระ 2 รูปนี้ชวนผมไปกุฎิ บอกว่าจะติดต่องานครับ พอผมไปพยายามจะมามีอะไรกับผมแบบหมู่ โดยอ้างว่าจะให้เงิน อีกรูปเอาของลับออกมา แล้วบอกผมอมให้หน่อย อีกรูปพยายามถอดกางเกงแต่ผมไม่ยอมครับ จากโพสต์ดังกล่าวทำให้ชาวเน็ตถึงกับสงสัยว่าพระในเหตุการณ์เป็นใคร เหตุใดจึงกระทำเช่นนี้

ล่าสุด นายตรีกวินท์ หรือตั้ม อายุ 34 ปี ชาวอุดรธานี พระเอกหมอลำคณะหนูภารวิเศษศิลป์ เผยกับ อีจัน ระบุว่า เมื่อวันที่ 14 ม.ค. 2567 คณะหมอลำหนูภารวิเศษศิลป์ ได้เดินทางมาแสดงที่วัดนาคาเทวี ต.นาข่า อ.เมือง จ.อุดรธานี ซึ่งมีงานนมัสการพระธาตุ หรืองานพระธาตุรวงข้าวเจดีย์ศรีพระแม่โพสพ ประจำปี 2567 ระหว่างวันที่ 6 - 14 ม.ค. 2567 พอเดินทางมาถึงตนก็ขนของไปเต็นท์หลังเวที

ขณะนั้นได้พบกับพระมหาขาว ซึ่งเคยรู้จักกันมาก่อน เพราะเมื่อปีที่ผ่านมา พระมหาขาวเคยติดต่อขอซื้อชุดหมอลำมือสองกับตน ตนจึงได้มนัสการถามไถ่ พระมหาขาวบอกว่า ไม่ได้จำพรรษาอยู่ที่วัดนี้ ตอนนี้ไปอยู่ จ.บึงกาฬ แต่มาช่วยงานวัด และเป็นผู้เสนอเจ้าอาวาสให้จ้างคณะตนมา วันนี้มีงานให้ พร้อมกับชวนตนไปเล่นที่กุฎิ แต่ตนปฎิเสธเพราะต้องขนของ

เมื่อตนปฏิเสธ พระมหาขาวก็บอกว่าไม่ต้องกลัว เพราะที่กุฎิมีพระมหาอีกรูปอยู่ และให้ชวนเพื่อนหมอลำไปด้วย ซึ่งตนก็ไม่ได้คิดอะไรมาก เพราะพระไม่ได้มีท่าทีคุกคาม และอยากได้งานจึงเดินตามไปกุฎิ 2 ชั้น เมื่อเดินเข้าไปชั้นล่าง ก็พบพระมหาดำ นั่งอยู่ในกุฎิแล้ว แต่พอตนไปถึงพระมหาดำได้เดินออกไปจากกุฎิ ไม่นานก็เดินกลับมากอดตนด้านหลัง ก่อนจะไซ้ซอกคอ พระมหาขาวเตรียมจะกระโจนเข้ามาจูบปาก ตนจึงบอกให้หยุด ตนไม่ได้มาทำแบบนี้ ตนมาเพราะเคารพนับถือ และปฏิเสธคำชวนไม่ได้

จากนั้น พระมหาดำ จึงเดินออกมาแล้วเดินขึ้นไปบนชั้น 2 พระมหาขาวพูดกับตนว่า ขอคุยด้วยได้มั้ย ซึ่งพอตนเดินตามขึ้นไปชั้น 2 ก็ปิดประตูทันที แล้วพระมหาดำก็งัดของลับออกมา พร้อมกับบอกว่า อมให้หน่อยจะให้มาลัย ด้านมหาขาวพูดเสริมว่า ขอหน่อยจะให้มาลัย จากนั้นก็พยายามถอดกางเกงตน ซึ่งตนได้บอกให้หยุด และเดินออกมา

อย่างไรก็ตาม พระมหาขาวเดินตามออกมา บอกว่าแค่ลองใจ เรื่องนี้อย่าพูดให้ใครฟัง ตนจึงบอกว่าอย่ามาลองใจ พร้อมกับเล่าให้หัวหน้าวงฟัง และทำงานต่อ ช่วงที่ร้องเพลง พระมหาขาวก็เดินมาหา แต่ตนไม่ได้ออกมาพบ จากนั้นตนก็เดินสายไปทำงานต่อ และโพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว

จนประมาณวันที่ 16 -17 ม.ค. 2567 พระมหาขาว ได้โทรมาขอโทษ บอกว่าไม่ได้ตั้งใจ อารมณ์ชั่ววูบ และบอกให้ลบโพสต์ออก ส่วนพระมหาดำพูดว่า นึกว่าดิวกันแล้ว ซึ่งตนปฏิเสธ เพราะพวกท่านอยู่ในสมณเพศ ไม่อยากเป็นเปรตยืนอยู่ในวัด ถ้าอยากทำแบบนี้ก็สึกออกมา ทำให้หนำใจและอิ่มไปเลย

ด้านพระอาจารย์ณัฐ เจ้าอาวาสวัดดังกล่าว เล่าว่า พระมหาทั้ง 2 รูปเคยอยู่ที่นี่ เพราะกำลังเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยสงฆ์แห่งหนึ่งใน จ.หนองคาย ตอนนี้ไปจำพรรษาอยู่ที่วัดแห่งหนึ่งใน อ.เซกา จ.บึงกาฬ แต่ถ้าวัดมีงานพระทั้ง 2 รูปจะมาช่วยงานที่วัด แต่พฤติกรรมที่ทำกับพระเอกหมอลำพระอาจารย์ไม่เคยรู้

เบื้องต้น นายตรีกวินท์ ได้เดินทางไป สภ.นาข่า จ.อุดรธานี เพื่อดำเนินคดีกับพระมหาทั้ง 2 รูป ในข้อหา กระทำอนาจาร เพื่อไม่ให้ไปกระทำกับผู้อื่นได้ และเชื่อว่าพระมหาทั้ง2 รูป ไม่ได้ทำกับตนคนเดียว ต้องทำกับคนอื่นมาแล้ว จนเกิดความหย่ามใจว่าจะทำกับตนได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ