ช็อก! สาวสารภาพกินศพทารก โดยนำไปห่อเกี๊ยว เชื่อกินติดกัน 7 วัน จะได้มีลูกสมหวัง (ตปท.)

ช็อก! สาวสารภาพกินศพทารก โดยนำไปห่อเกี๊ยว เชื่อกินติดกัน 7 วัน จะได้มีลูกสมหวัง (ตปท.)

ทำเอาหลายคนช็อกไปตาม ๆ กันเลยทีเดียว หลังจาก เว็บไซต์ Singapore Uncensored ได้มีการรายงานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในมณฑลซานตง ประเทศจีน เมื่อหญิงชาวจีนรายหนึ่งได้สารภาพว่า เธอนั้นได้กินศพเด็กที่ทำแท้งอายุในครรภ์ 2 เดือน และนำไปปั่นห่อเกี๊ยวกิน กินวันละ 3 ชิ้นทุกคืน เป็นเวลา 7 วันติดต่อกัน เชื่อจะมีลูกสมดั่งหวัง อ้างได้ความเชื่อนี้มาจากเทพเจ้า

โดย ดร.โตว สูตินรีแพทย์ แสดงอาการไม่เชื่อและตกใจอย่างมากเมื่อได้ยินคำสารภาพดังกล่าว และถามว่าใครเป็นคนให้ความคิดเช่นนี้กับเธอ รวมถึงตั้งคำถามว่า สามารถกลืนศพทารกลงได้อย่างไร ซึ่งคำตอบของหญิงสาว ก็ทำเอาช็อกหนักขึ้นไปอีก เมื่อเธอตอบกลับมาว่า ใช้เครื่องบดเนื้อเพื่อปั่นเด็กทารก

นอกจากนี้ หญิงชาวจีนรายนี้ยังบอกอีกว่า เธอเห็นแขน ขน และศีรษะเล็ก ๆ ของทารก พร้อมยอมรับว่าทำอย่างนี้มาแล้ว 3 ศพ และได้รับคำแนะนำให้กินรกเด็กด้วย โดยสาเหตุที่มาหาหมอ เนื่องจากเธอรู้สึกไม่สบายตัว ตัวร้อน ซึ่งผลตรวจเบื้องต้น คาดว่าน่าจะติดเชื้อจากการกินทารก

ดร.โตว เตือนหญิงรายนี้เกี่ยวกับความเสี่ยงด้านสุขภาพที่อาจเกิดขึ้น โดยเน้นย้ำถึงความเป็นไปได้ของการติดเชื้อจากโรคติดต่อที่เป็นพาหะของทารกในครรภ์ และแนะนำให้หญิงสาวให้ความสำคัญของวิทยาศาสตร์ มากกว่าความเชื่อโชคลาง เธอยอมรับว่า แม้เธอจะมีเคสคนไข้แปลก ๆ มากมาย แต่นี่เป็นครั้งแรกที่ได้พบกับความเชื่อที่แปลกประหลาดเช่นนี้

ข้อมูล Singapore Uncensored

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ