น้องพร งานเข้า ตร.กู้โทรศัพท์มือถือได้แล้ว พบมีการปกปิดข้อมูล

น้องพร งานเข้า ตร.กู้โทรศัพท์มือถือได้แล้ว พบมีการปกปิดข้อมูล

จากกรณี หนุ่มโรงงาน นายธนาสันต์ หรือใหม่ ถูก นายกิตติโชติ พาพวกมาดักอุ้มขึ้นเก๋งไปอู่ซ่อมรถ แล้วมัดมือมัดเท้ายิงทิ้ง แล้วนำศพมาทิ้งริมถนนมอเตอร์เวย์ ก่อนถูกจับยกแก๊ง ขณะที่ น.ส.พร ภรรยานายธนาสันต์ สุดท้ายยอมรับกับพ่อตัวเองว่านอกใจผัว เป็นกิ๊กกับช่างกิตนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 5 ก.พ. สำหรับการเสียชีวิตของ ใหม่ ในครั้งนี้ ต่างสร้างความสะเทือนใจให้เพื่อนๆ และครอบครัวอย่างมาก เนื่องจากผู้ตายเป็นคนดี และรักภรรยาเป็นอย่างมาก

พล.ต.ต.นเรวิช สุคนธวิท ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา เผยถึงการเรียก พร ภรรยา นายใหม่ หนุ่มโรงงานถูกอุ้มฆ่า มาสอบปากคำเพิ่มเติม

เพื่อเอาคำให้การมาประกอบหลักฐานจากภาพกล้องวงจรปิด รวมทั้งไปดูแชทข้อความระหว่าง พร กับ ช่างกิต บ่งชี้ว่าทั้งสองคนมีการคบหากันจริง

ในบทสนทนา พร มีการตั้งคำถามกับช่างกิต ใครคือคนร้ายในคดีนี้ พฤติกรรมโหดเหี้ยมมาก รู้สึกท้อแท้ หมดกำลังใจ ช่างกิต ก็ได้แชทตอบว่า เป็นกำลังใจให้เสมอ พรต้องใช้ชีวิตอยู่ต่อไป

ทำให้เห็นว่า พร ไม่มีส่วนรู้เห็นการก่อเหตุ โดย พร ได้มอบโทรศัพท์มือถือให้ตำรวจเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ

ทางตำรวจเผยว่าก็พบว่า พร มีการปกปิดข้อมูลบางส่วน ตำรวจไปกู้ข้อมูลที่ถูกลบออกไป กู้ได้แล้ว เดี๋ยวจะไปดูหากพบมีส่วนเกี่ยวข้องก็จะดำเนินคดีกับ พร ด้วย

ส่วนเรื่องคีย์การ์ดเข้าหมู่บ้านจะต้องดูว่าขโมยมาหรือเปล่า และตรวจสอบช่วงเวลาใช้คีย์การ์ดว่ามีส่วนสนับสนุนให้เกิดการฆ่ากันหรือไม่

โดยในแชทสนทนาของทั้งคู่ไม่มีการพูดถึงคีย์การ์ด แต่ตำรวจอยู่ระหว่างออกหมายเรียกแก๊งอุ้มฆ่าเพิ่มอีก

ส่วนพฤติการณ์ นายกิต แสดงออกชัดเจนว่ารัก พร มาก ทำให้การกระทำต่างๆ มีแรงจูงใจมาจากการตอบสนองของ พร อย่างมาก

สำหรับประเด็นที่ตั้งสมมติฐาน ที่บอกว่าไม่ได้ใช้ให้ฆ่าโดยตรง แต่มีพฤติกรรมเล็งเห็นผลให้ทำอะไรบางอย่าง แล้ว กิต ไปก่อเหตุหรือเปล่า ก็มีความเป็นไปได้เหมือนกัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ