ยายวัย 68 มีอาการแปลกๆ พอมาวัดกลับปกติ ไม่ขอออกจากวัด แต่ญาติบอกพรุ่งนี้ค่อยมาใหม่ ออกจากวัดไม่ทันไรตะโกนลั่น มันมาอีกแล้ว สุดท้ายสิ้นใจ พระยังช็อก

ยายวัย 68 มีอาการแปลกๆ พอมาวัดกลับปกติ ไม่ขอออกจากวัด แต่ญาติบอกพรุ่งนี้ค่อยมาใหม่ ออกจากวัดไม่ทันไรตะโกนลั่น มันมาอีกแล้ว สุดท้ายสิ้นใจ พระยังช็อก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่สร้างความแปลกประหลาดใจให้กับผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก โดยเพจที่ชื่อ ศรัทธา วัดป่าปฐม ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า มะคืน เวลา ประมาน ตี 1 กว่าๆ มีชาวบ้านอยู่อีกอำเภอ ได้ นำพา ยาย อายุ 68 ปี มาที่วัด ลูกหลานญาติ เชื่อว่า ผีปอบเข้าสิง มีอาการ เข้าๆออกๆ ผิดปกติ ญาติจึงพาไป หาหมอที่โรงพยาบาล หลังตรวจไม่มีอะไร จึงให้กลับบ้าน ญาติจึงพามาหาพระอาจารย์ที่ วัด ตี 1 ครึ่ง ก่อนจะถึงวัด ยายมีอาการน่ากลัวเหมือนผีเข้า พอรถวิ่งเข้าภายในวัด ยายมีอาการปรกติ พระอาจารย์จึงให้น้ำมนต์ ผูกแขนไปตามความเชื่อ

เมื่อไม่มีอาการอะไรเกิดขึ้น ญาติๆจึงพากันกลับ แต่ยายบอกว่าไม่อยากกลับอยากนอนที่วัด ญาติไม่ได้เตรียมอะไรมา จึงบอกยายว่า เดียวพรุ่งเช้าพามาใหม่ วันนี่กลับไปนอนบ้านก่อน ยายกลัวเชือว่าผีปอบ รออยู่น่าวัด โยมเชื่อไหมว่า ญาติพากลับวิ่งรถออกจากวัดไป ยังไม่ถึงไหน พระอาจารย์ก็เห็นรถรีบวิ่งเข้ามาในวัดอีกทั้งเสียงร้องไห้กลางดึก ได้ยินแต่ว่าตายแล้วๆๆๆ พอมาถึงกุฏิ ยายหมดลมหายใจแล้ว เสียตอนรถวิ่งออกนอกวัดไป ญาติพูดว่านั่งรถไปด้วยกันดีๆๆ พูดกันดีๆๆ อยู่ๆยายร้องขึ้นมาว่า มันมาอีกแล้วๆแล้วก็ตาหลับไปเลย คนดีๆไปแบบแปลกๆ

ทางวัดจึงแจ้ง รถกู้ชีพ อบต และ โรงพยาบาล ตำรวจออกมา กว่าจะนำร่างยายไปตี สี่พอดี ยายอายุ 68 ปี บ้านเลขที่ 86 เห็นๆเลยว่าความตายไม่แน่นอนจริงๆเห็นๆกันอยู่

ขอแสดงความเสียใจกับญาติพี่น้องยายด้วยเด้อ

ขอให้ยายจงไปสู่สุคติ

โพสต์ดังกล่าว

ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ