พ่อค้าตลาดนัดเฮง เพิ่งรู้ถูกรางวัลที่ 1 รวย 12 ล้าน แจกของเกลี้ยง

พ่อค้าตลาดนัดเฮง เพิ่งรู้ถูกรางวัลที่ 1 รวย 12 ล้าน แจกของเกลี้ยง

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการประกาศผลรางววัลสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 ซึ่งก็มีผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 กันเพียบ บางคนก็รู้ตัวทันที บางคนผ่านมาหลายวันก็เพิ่งจะรู้ตัวว่าตนเองถูกรางวัลใหญ่ เช่นเดียวกันกับ นายสัน อายุ 61 ปี พ่อค้าท่านหนึ่งอยู่ที่ตลาดนัดหน้าสมาคมกลุ่มอาชีพการเกษตรชลบุรี หมู่ 10 ต.หนองอิรุณ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ที่เพิ่งจะรู้ว่าถูกรางวัลรางวัลที่ 1 ได้รับเงินรางวัล 12 ล้านบาท กำลังแจกของให้ลูกค้าไปกินฟรีๆ

พ่อค้ารายดังกล่าวเล่าว่า ตนอาชีพขายของตามตลาดนัดมานานกว่า 20 ปี สำหรับลอตเตอรี่ตนชอบซื้อกับแม่ค้าตามตลาดนัดเป็นประจำอยู่ทุกงวด ส่วนงวดที่ผ่านมาไม่ได้ฝันหรือมีสิ่งใดเป็นพิเศษ เพียงแค่ชอบตัวเลขตัวไหนก็ซื้อ และสาเหตุที่เพิ่งมาทราบว่าถูกรางวัลเป็นเพราะทำงานไม่มีเวลาตรวจในแต่ละงวด โดยที่งวดนี้ได้ให้เพื่อนของลูกชายเป็นคนช่วยตรวจให้ และตรวจจนเกือบจะหมดอยู่ เหลืออยู่ 4 ใบ คนที่ตรวจให้ถามตนว่านี่อะไร ตนจึงขอดู ปรากฏว่าถูกรางวัลที่ 1 ถึง 2 ใบ ซึ่งเงินรางวัลที่ได้จะนำไปใช้หนี้ และยังคงจะยึดอาชีพขายของตามตลาดนัดต่อไป ไม่เคยคิดว่าจะโชคดีได้เงินรางวัลมากขนาดนี้ ถือว่าโชคดีรับวันตรุษจีน

ด้าน นางสมหวัง อายุ 60 ปี ภรรยาของ นายสัน เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจที่สามีถูกรางวัลที่ 1 จะนำเอาเงินรางวัลไปใช้หนี้ ที่ครอบครัวตนมีอยู่ทั้งหมด แล้ววันนี้ด้วยความดีใจจึงแพ็คอาหารสดที่เตรียมไปขายแจกให้กับคนที่มาจับจ่ายซื้อของในตลาดนัด ซึ่งจะกลับมาตั้งสติที่บ้าน หลังจากนี้จะรอลูกๆ เดินทางมาวางแผนในการนำสลากที่ถูกรางวัลไปเงินพรุ่งนี้

ส่วน นายเจษฎา อายุ 40 ปี ผู้ที่ตรวจรางวัล เปิดเผยว่า ในแต่ละงวดตนจะทำหน้าที่ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาลให้กับ นายสัน สำหรับงวดนี้มีมากถึง 150 ใบ ตนตรวจจนเกือบจะหมดแล้ว เอาไปเทียบกับรางวัลที่ 1 พอรู้ว่าถูกรางวัลที่ 1 ตนก็พลอยยินดีกับ นายสัน ไปด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ