เหยียบย่ำหัวใจพ่อ ออกไปทำธุระ กลับมาเจอหนุ่ม 20 กำลังมีเพศสัมพันธ์กับลูกสาววัย 12

เหยียบย่ำหัวใจพ่อ ออกไปทำธุระ กลับมาเจอหนุ่ม 20 กำลังมีเพศสัมพันธ์กับลูกสาววัย 12

นนทบุรี รวบหนุ่มวัย20ปีฉวยโอกาสพ่อเเม่ไม่อยู่ แอบย่องเข้าบ้านขยี้กามเด็กวัย12 ตร.เผยรู้จักผ่านโซเชี่ยล เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 6 ก.พ.67 น.ส.บี (นามสมมุติ) แม่ของเด็กหญิงวัย 12 ปี เดินทางเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับ พ.ต.ท.พันธ์พัฒน์ เศษบุพผา สารวัตรสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี กรณีนายธราดล ใจรักษา อายุ 20 ปี ชาว จ.เพชรบูรณ์ ก่อเหตุบุกเข้าไปข่มขืนกระทำชำเราบุตรสาวอายุ 12 ปี เหตุเกิดวันที่ 5 ก.พ.67 เวลา 21.30 น. ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง หมู่ 5 ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

หลังรับแจ้งเหตุ พ.ต.ท.ชนาธิป พานทอง รอง ผกก.ป.สภ.บางบัวทอง พ.ต.ต.สุภกร แสงจันทร์ สว.สส.และกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจและชุดสืบสวนลงพื้นตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบนายธราดล ใจรักษา อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาบุกเข้าไปข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี โดยนายพีรพงษ์ เทศเขียว ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 5 พร้อมด้วยนายสุริยา เผือกขาว ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 นายชุติเดช เขียวบาง ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 5 ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้ร่วมกันควบคุมตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ จากการสอบถามนายธราดล ได้ให้การรับสารภาพและยอมรับว่ามีเพศสัมพันธ์กับเด็กหญิงเอ จริง

ด้าน พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสตร์ ผกก.สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า คดีนี้ทางกำนัน ผู้ใหญ่บ้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ช่วยกันจับกุมตัวผู้ต้องหาไว้ตั้งแต่ตอนที่เกิดเหตุเรียบร้อยแล้ว จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าทั้งสองคนรู้จักกันผ่านทางโซเชี่ยล และได้แอบคุยกันมาเป็นเวลา 2 เดือน ก่อนที่จะนัดเจอตัวจริง ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมา (5 ก.พ.)พ่อเเม่ของฝ่ายหญิงไม่อยู่บ้าน จึงชักชวนกันมาที่บ้านของฝ่ายหญิง และได้มีการล่วงละเมิดทางเพศเกิดขึ้น ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันกับพ่อเเม่ของฝ่ายหญิงกลับมาถึงบ้านพอดี จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ไปควบคุมตัวชายคนดังกล่าว

ขอฝากเตือนไปยังผู้ปกครองให้ช่วยสอดส่องโซเชี่ยลของบุตรหลานของท่านด้วย เราไม่รู้ว่าเขาแอบคุยอะไร ซึ่งลักษณะการพูดคุยของเด็กมันอาจจะนำคนร้ายมาสู่ครอบครัวของท่านเหมือนกับคดีนี้ และฝากไปถึงฝ่ายชายที่กำลังคุยกับฝ่ายหญิงในลักษณะเชิงชู้สาว ขอให้ดูอายุของการกระทำชำเราให้ดีๆ เพราะมันมีผลต่อคดี และมีอัตราโทษสูงมาก พ.ต.อ.พฤฒ กล่าวอีกว่า

เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน13ปีซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีของตนโดยเด็กคนนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ซึ่งคดีนี้มีอัตราโทษสูง ตำรวจได้กระทำด้วยความละเอียดรอบคอบ ซึ่งเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเรียบร้อยแล้ว รวมทั้งส่งตัวผู้เสียหายไปพบแพทย์เพื่อตรวจร่างกายอย่างละเอียด หลังจากนี้ก็จะทำการสอบปากคำผู้ต้องหาเเละรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดจากนั้นนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ