เปิด 3 ราศี กรรมดีกำลังทำงาน  เพราะบุญหนุนนำ

เปิด 3 ราศี กรรมดีกำลังทำงาน เพราะบุญหนุนนำ

เพจ ดูไพ่ยิปซีกับแม่หมอพาเพลิน- หมอดู ไพ่ทาโรต์ ไพ่ออราเคิล ดวงแม่น ได้เผย ราศีที่ดวงเด่น เพราะบุญหนุนนำ ในปี2567 ปังหรือพัง ขึ้นอยู่กับกรรมดีเปิดดวง 3 ราศี กรรมดีกำลังทำงาน

ราศีพฤษภ (20 พ.ย. - 20 พ.ค.)

เป็นราศีอันดับ 1 ที่ชัดเจนที่สุดในบรรดา12 ราศีว่า กรรมดี กำลังนำพาชีวิตให้ทั้งหลุดพ้นและเกิดใหม่ เกริ่นก่อน2566 ไม่ใช่ปีที่แย่สำหรับชาวพฤษภ แต่เป็นปีที่ถูกแช่แข็ง ให้ไม่รู้สึก ให้ไม่รับรู้ ดำเนินชีวิตเหมือนถูกโปรแกรม ใช้กายหยาบเดิน กายละเอียดถูกปิดกั้น พูดยากว่าเพราะวิบากกรรมของคุณ หรือของใคร แต่ช่างมัน!! เพราะปี2567นี้ ชีวิตจะฟื้นตัว แต่ ต้องหลังวันที่ 16 มีนาคม 2567 จะเห็นภาพชัด เพราะฉะนั้น ช่วงก่อนหน้า ถ้าชีวิตมันเจอเหตุการณ์ใครหายไป หรือใครเข้า มา ให้รับรู้ไว้ว่า กรรมดีกำลังกรองคน แต่หลังจากนั้นชีวิตวิ่ง ฉิว ติดปีกโบยบิน ใครมั่นใจว่าทำดีมาตลอด ก็รับมงไปเลยจ้า

ราศีกรกฏ (21 มิ.ย. - 22 ก.ค.)

ขอบอกก่อนว่า ชาวราศีกรกฎเพศหญิงจะหนักกว่าเพศชาย เพราะกรรมดีกว่าจะแสดงผลบางคนรอเป็นหลาย10ปี ยิ่ง ท่านใดอายุอยู่ในช่วง 30-45ปี ชีวิตมันพลิก ขนาดเกือบถึง ชีวิตก็มีมาแล้ว ถ้าไม่เกิดกับตัวเองก็ต้องเกิดกับคนหรือสิ่ง ที่รักมากที่สุด บางคนก็ทรัพย์วอดวายด้วยเหตุเพลิงไหม้ ทรัพย์หาย ล้มละลาย หรือเพราะคนอื่นพรากไป ถ้าช่วง อายุ20-30ปี จะลุ่มๆดอนๆในภาพรวม ส่วนใหญ่จะรักบ้ง งานหลงทาง เงินดูงงๆ แต่พอก้าวเข้า ปี2567 กรรมดีแสดงตัว สิ่งศักดิ์สิทธิ์เริ่มได้ทำงาน กงล้อโชคชะตาขยับไปในทางที่ ดีขึ้นเรื่อยๆ จะเห็นภาพชัดตั้งแต่กุมภาพันธ์ปี2567 เป็นต้นไป

ราศีกันย์ (23 ส.ค. - 22 ก.ย.)

ชาวราศีกันย์ กรรมดีทำงานมาตั้งแต่ช่วงกรกฎาคมปี2566 แต่จะทำงานแบบเอื่อยๆหน่อย เพราะฉะนั้นบางคนย้ายงาน มากกว่า1ที่ มีปัญหาบริวาร หรือเกิดภาระก้อนใหม่โดยไม่รู้ตัว ธุรกิจเดินหน้า 3 ก้าว ถอยหลัง 10 ก้าว บางคนอกหักแต่ไม่ อยากให้แฟนรู้ งงมะ!! แต่พอก้าวเข้าสู่พฤษภาคมปี2567 ทุก อย่างกลับเข้าที่เข้าทาง ต้องบอกก่อนว่า ชาวราศีกันย์ไม่ได้มี ชีวิตหวือหวาหรือดำดิ่ง แบบขึ้นสุดหรือลงสุดนะ แต่มันคือได้ เจอกับชีวิตที่เสถียร คือเอางี้!มันไม่ต้องลุ้นว่าพรุ่งนี้จะเจอกับ อะไร ไม่ต้องต่อสู้ เหมือนใช้ชีวิตใน Comfort Zone ที่เลือก แล้วว่าจะอยู่ตรงนี้ ทำสิ่งนี้ และนี่คือสุขในแบบฉบับตัวเอง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ