แม่-น้อง ใหม่ คุยทนายไพศาล ไม่ต้องการให้ พร ได้มรดกของสามี

แม่-น้อง ใหม่ คุยทนายไพศาล ไม่ต้องการให้ พร ได้มรดกของสามี

จากคดี นายธนาสันต์ หรือ ใหม่ อายุ 33 ปี หนุ่มโรงงาน ที่ถูกสังหารโหดและมัดมือมัดเท้า นำศพมาทิ้งบริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์ ขาเข้ากทม. พื้นที่ ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายกิตติโชติ หรือ ช่างกิต ซึ่งมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ น.ส.วรรณพร หรือพร ภรรยาของผู้เสียชีวิต โดยเจ้าหน้าที่ยังพบอีกว่า มีหลานชายและลูกน้องของช่างกิต อาจมีส่วนรู้เห็นด้วย ก่อนทั้ง 4 คนเข้ามอบตัวกับตำรวจ และได้รับการปล่อยตัวในภายหลัง

ต่อมา น.ส.พร เดินทางมาหาตำรวจ สภ.บางปะกง เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม เช่นเดียวกับ โอ๊ค หลานชายช่างกิต พร้อมแฟนสาว และลูกน้องช่างกิต รวม 4 คน เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนอีกครั้ง ซึ่งทั้ง 4 คนยังคงให้การปฏิเสธ จากนั้น ทางเจ้ากหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปฝากขัง โดยตำรวจยืนยันว่า น.ส.พร ไม่เกี่ยวข้องกับคดีนี้ ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด วันที่ 6 ก.พ. 2567 แม่และน้องของนายใหม่ เดินทางเข้าพบทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ เพื่อขอคำปรึกษาเกี่ยวกับทรัพย์สินของนายใหม่ที่ น.ส.พร จะได้รับ โดยจะมีในส่วนของสินสมรส เพราะครอบครัวรับไม่ได้กับพฤติกรรมของ น.ส.พร และไม่ต้องการให้ได้รับเงินในส่วนนี้ ทั้งในส่วนของเงินประกันสังคม เงินประกันชีวิต และเงินจากบริษัท โดยแม่และน.ส.พร ต้องได้คนละครึ่ง รวมถึงกำลังตรวจสอบบัญชีเงินของนายใหม่ด้วย

ทั้งนี้ น้องสาวนายใหม่ ได้มีการเผยกับสื่อว่า ตอนนี้ทรัพย์สินที่เป็นชื่อของพี่ชาย ไม่ต้องการให้ น.ส.พร ได้ไป แม้ว่าทางด้าน น.ส. พร จะไม่ได้มีส่วนกับคดีดังกล่าวก็ตาม แต่ก็ถือว่าเป็นต้นเหตุทั้งหมด เพราะยิ่งขุดก็ยิ่งเจอเรื่องราวและผู้ชายอีกหลายคน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ