เพื่อนๆส่งใหม่เป็นครั้งสุดท้าย พรเป็นรักแรกและรักสุดท้ายของใหม่

เพื่อนๆส่งใหม่เป็นครั้งสุดท้าย พรเป็นรักแรกและรักสุดท้ายของใหม่

จากกรณี นายธนาสันต์ หรือ ใหม่ หนุ่มโรงงาน อายุ 33 ปี ถูกนายกิตติโชติ หรือ ช่างกิต บางบ่อ พร้อมพวกอีก 4 คน อุ้มตัวไปกระทำจนเสียชีวิต พบร่างถูกทิ้งข้างทางเลียบมอเตอร์เวย์ พื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อวันที่ 29 ม.ค.67 ที่ผ่านมา โดยช่างกิตคนลงมือ มีสัมพันธ์ลับ ๆ กับ น.ส.วรรณพร หรือ พร ภรรยาของผู้เสียชีวิต แถมวันพบร่างและนำร่างไปพิสูจน์ก็อยู่ในที่เกิดเหตุ พร้อมกับเมียของคนเสียชีวิตด้วย

เมื่อวันที่ 4 ก.พ.67 เวลา 16.00 น. ที่วัดคลองปลัดเปรียง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ มีพิธีฌาปนกิจนายธนาสันต์ โดยมี น.ส.วรรณาพร หรือ พร ภรรยาผู้เสียชีวิต ญาติ ๆ และเพื่อน เดินทางมาร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก โดย น.ส.พร ได้เดินถือกระถางธูปนำหน้าโลง เดินวนรอบเมรุ 3 รอบ ก่อนจะนำร่างขึ้นเมรุ แล้วประกอบพิธี

ขณะที่ น.ส.พร ร้องไห้และเหมือนจะเป็นลม จนแม่เลี้ยงและญาติต้องคอยประคอง ขึ้นมาทอดผ้าไตรหน้าโลง ได้เดินเข้าไปลูบโลงพร้อมกล่าวขอโทษ หลังส่งสามีขึ้นเมรุแล้ว ญาติต้องรีบประคอง น.ส.พร ลงมาจากเมรุ เพราะ น.ส.พร เหมือนจะไม่ไหวและจะเป็นลม แล้วร่ำไห้กับเพ้อออกมาตลอดว่า "ขอโทษ" เพราะเจ้าตัวทำผิดต่อนายใหม่ ตอนที่สามีมีชีวิต เมื่อถึงเวลาที่ทาง น.ส.พร และครอบครัว น.ส.พร ต้องไปเคารพร่างและวางดอกไม้จันทน์ น.ส.พร เคาะโลงบอกสามีครั้งสุดท้าย และพูดว่า

ขอโทษสำหรับทุกอย่าง ขอโทษจริง ๆ" หลังบอกลาสามีเสร็จ ทางครอบครัวของ น.ส.พร ก็ประคอง น.ส.พร ที่กำลังอาการทรุดเกือบเป็นลม รีบออกจากเมรุ และออกจากวัดที่จัดพิธีฌาปนกิจทันที โดยพาขึ้นรถกลับบ้านพัก ไม่ได้อยู่จนเสร็จสิ้นพิธีฌาปนกิจสามี ขณะที่บรรดาเพื่อน ๆ ของนายใหม่ ได้ขึ้นไปบนเมรุยืนล้อมโลงนายใหม่ ทุกคนต่างร้องไห้หนักและร่วมกันร้องเพลง เพื่อแสดงความอาลัยอำลานายใหม่ เป็นครั้งสุดท้าย

ขณะเดียวกันกับชาวโซเชียลที่ติดตามข่าวนี้ต่างก็วิจารณ์ถึงพรที่คบหากับชายหลายคนทั้งที่ตัวเองมีสามีอยู่แล้ว ต่างก็มาแสดงความคิดเห็นต่อข่าวกันเป็นจำนวนมากอาทิเช่น

เสียดายยังอายุน้อยยุเลย ดูที่ไรน้ำตาไหลตามเลยสงสารคนที่จากไป

คุณใหม่อายุ 33 เลขฝาโรง500เลขทะเบียนมอไซด์1489

ทำงานตั้งแต่อายุ 23 เกณฑ์ทหารเเล้วก้อบวชทำงานที่แรก และที่สุดท้าย..รักแรก และรักสุดท้าย..เดินทางสู่ภพภูมิที่ดี ขอให้โลกใบใหม่ใจดีกับนายนะ

นี่คือเพื่อนแท้นี่คือเพื่อนจริงคุณใหม่ก็เป็นคนดีเค้ามีเพื่อนดีดีเชื่อเถอะเขาได้ไปเป็นเทวดาอยู่เบื้องเบื้องบนแหละเค้าเป็นคนคิดดีทำดีขอให้คุณใหม่ไปสิ่ง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ