นายเอ หนุ่มโลกอีกใบ เผยนิสัย น.ส.พร ทำอย่างไรให้ หนุ่มๆหลงหัวปักหัวปำ กระจ่างเลย

นายเอ หนุ่มโลกอีกใบ เผยนิสัย น.ส.พร ทำอย่างไรให้ หนุ่มๆหลงหัวปักหัวปำ กระจ่างเลย

จากกรณีที่รายการ ถกไม่เถียง Weekend ทางช่อง 7 โดยพิธีกร ทิน โชคกมลกิจ ได้มีการเปิดเผยเรื่องราวของ ช่างกิต กับ น.ส.พร โดยมี นายนนท์ เพื่อนร่วมงานของช่างกิต มาพูดคุยในรายการ

ซึ่งในช่วงหนึ่งของรายการ นายนนท์ เปิดเผยว่า ทำงานกับ ช่างกิต มากว่า 5 ปี รู้จัก น.ส.พร เพราะทำงานที่เดียวกัน เดิมที น.ส.พร เคยมีแฟนชื่อ เอ แต่บอกว่าเลิกกันไปแล้ว ทำให้ ช่างกิต เดินหน้าจีบ น.ส.พร ซึ่งทุกคนในที่ทำงานก็รู้ว่าทั้งคู่คบหากัน

ซึ่งที่ผ่านมา ช่างกิต ทุ่มเทความรักด้วยการเปย์ทุกอย่างให้ น.ส.พร ตั้งแต่ค่าน้ำมัน ค่างวดรถ และอื่นๆ เคยถามว่า ช่างกิต ทำไมต้องทุ่มเทขนาดนี้ ก็ได้รับคำตอบจากช่างกิตว่า เขารักของเขา

ช่างกิต ในฐานะเพื่อนร่วมงาน เขาเป็นคนดีคนหนึ่ง เพราะไม่เคยทำร้ายใคร พูดจาสุภาพ เพื่อนฝูง ญาติพี่น้องรักใคร่ บุหรี่ไม่สูบ เหล้าไม่กิน เทคแคร์ผู้หญิงดีด้วย แต่หลังจากคบหา น.ส.พร ก็เริ่มเปลี่ยนไป มีอาการติดแฟนไปไหนต้องไปด้วยกัน ทำงาน กินข้าว กลับบ้าน จนเพื่อนที่ทำงานรวมทั้งญาติพี่น้องรู้สึกเป็นห่วง

ขณะที่ น.ส.พร ตอนอยู่ที่ทำงานสเน่ห์แรงมาก เพราะเป็นผู้หญิงพูดเก่งอัธยาศัยดี คนมาจีบเยอะ แต่พอรู้ว่าช่างกิตจีบอยู่ก็ถอย

นายนนท์ เพื่อนร่วมงาน ยังเผยอีกว่า ช่างกิตมาเล่าให้ฟังด้วยความดีใจว่า เมียท้อง และตั้งชื่อให้ลูกแล้ว

ต่อมานายเอ โลกอีกใบของ น.ส.พร โดยเล่าว่า รู้จักน้องพรที่ทำงาน โดยน้องพรเป็นฝ่ายเข้าหามาจีบเขา บอกว่าไม่มีแฟน พรเป็นคนพูดจาดี เอาใจเก่ง ตนก็เลยคบหากับพรเป็นแฟน ซึ่งพรก็เปิดตัวกับเพื่อนร่วมงานคนอื่นๆว่าคบกันเป็นแฟนแล้วนะ ช่วงที่คบหาไม่ได้อยู่กินกัน อยู่บ้านใครบ้านมัน แต่น้องพรก็ชวนตนไปบ้าน บอกว่าอยู่บ้านกับพ่อ เหมือนที่บอกกับแฟนคนอื่นๆ

ปรากฏว่าพอคบกันไปซักพัก น้องพรเริ่มปิดบังไม่ให้ตนดูมือถือของเธออีกเลย แต่ตนยังให้พรดูมือถืออยู่ และตลอดเวลาที่คบกัน ตนไม่รู้ว่าพรแต่งงานแล้วและอยู่บ้านกับสามี ขนาดไปค้างคืนที่บ้านพร ก็ไม่เห็นอะไรในบ้านเลยสักอย่างที่บ่งบอกว่าพรมีสามีแล้ว และเขาเพิ่งรู้ว่าถูกพรบอกเลิก ก็หลังจากเกิดเหตุดังกล่าว แล้วเพื่อนของพรมาออกรายการ เล่าว่า น้องพรบอกเพื่อนๆว่าเลิกกับตนแล้ว วันนั้นแหละ ที่ตนเพิ่งรู้ว่า อ้าว โดนบอกเลิกแล้วเหรอ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ