กำลังไปได้สวย ต้องจากลาก่อนวัยอันควร ฉลามเพชร ศรพิชัย นักมวยชื่อดัง เสียชีวิตแล้ว

กำลังไปได้สวย ต้องจากลาก่อนวัยอันควร ฉลามเพชร ศรพิชัย นักมวยชื่อดัง เสียชีวิตแล้ว

เมื่อวันที่ 5 ก.พ.67 เพจ มวยไทย เกียรติเพชร โพสต์ภาพนักมวยดังพร้อมแจ้งข่าวเศร้าว่า #ขอแสดงความเสียใจ ด้วยนะครับ ฉลามเพชร ศรพิชัย นักมวยสังกัดเกียรติเพชร ที่ส่งชกที่ศึกรวมพลคนสมุย ที่สนามมวยเพชรบัญชา ได้เสียชีวิตแล้วเมื่อคืน ทีมงานเกียรติเพชรขอแสดงความเสียใจ และขอให้น้องไปสู่ภพภูมิที่ดีนะครับ

โดยทั้งแฟนมวย และวงการมวยเข้ามาร่วมแสดงความเสียใจจำนวนมาก อาทิ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวน้องด้วยนะคะ , ขอแสดงความเสียใจด้วยนะครับ , ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ , ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ เป็นต้น ด้าน มิสเตอร์ป๋อง ก็ได้โพสต์อาลัยนักมวยดัง ด้วยว่า

ดาวดับแสง..ฉลามเพชร ศรพิชัย ..เส้นทางสายมวย อาชีพที่รักอาชีพที่เลือก กำลังไปได้สวย จากวิถีมวยภูธรได้โอกาสไปชกเวทีราชดำเนินครั้งแรก เมื่อเกือบ 2ปีที่แล้ว ตอนนี้กำลังสั่งสมประสบการณ์ แต่ต้องมาลาจากก่อนวัยอันควร

ทีมงานเกียรติเพชรต้นสังกัดแจ้งข่าว ฉลามเพชร ศรพิชัย”นักมวยสังกัดเกียรติเพชร ที่ส่งชกศึกรวมพลคนสมุยและราชดำเนิน ได้เสียชีวิตแล้วเมื่อคืนที่ผ่านมา ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตจะแจ้งให้ทราบต่อไป

#ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของน้องด้วยนะครับ #ขอให้ดวงวิญญาณน้องไปสู่ภพภูมิที่ดี RIP

และต่อมาล่าสุดๆ นายสนาม ได้เผยสาเหตุการเสียชีวิตระบุว่า ทางสนามมวยเพชรบัญชา ขอแสดงความเสียใจ ต่อการจากไปของน้อง #ฉลามเพชร #ศรพิชัย ด้วยสาเหตุ อัตวินิบาตกรรม (จบชวิตตัวเอง) ขอให้น้องไปสู่ภพภูมิที่ดี น่าเสียดายและน่าใจหาย ทางน้องฉลามเพชร มีโปรแกรมขึ้นชกวันเสาร์ที่ 10 ก.พ. นี้ ในศึกรวมพลคนสมุย ณ สนามมวยเพชรบัญชา ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว ทางค่ายมวยศรพิชัย และทางต้นสังกัดมวยเกียรติเพชรด้วยครับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ