อนาถใจครูล่วงละเมิด นักเรียน 3 คน ลูกศิษย์อายุแค่ 10 ขวบ เด็กเล่าสิ่งที่ครูกระทำเกินจะรับไหวครอบครัวไม่ให้อภัย เอาเรื่องให้ถึงที่สุด

อนาถใจครูล่วงละเมิด นักเรียน 3 คน ลูกศิษย์อายุแค่ 10 ขวบ เด็กเล่าสิ่งที่ครูกระทำเกินจะรับไหวครอบครัวไม่ให้อภัย เอาเรื่องให้ถึงที่สุด

วันนี้ 5 ก.พ.67 นายมูลทรัพย์ อายุ 42 ปี และนางปัญญา อายุ 47 ปี พ่อและแม่ของเด็กหญิง อายุ 10 ขวบ นักเรียนชั้น ป.4 เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.ชัยนิรันดร์ สูงดี ร้อยเวรสอบสวน สภ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายศุภชัย อายุ 49 ปี ครูสอนวิชาคอมพิวเตอร์ ดนตรี และศิลปะ ครูประจำโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ท่าตะโก ข้อหาล่วงละเมิด จากการใช้นิ้วกับเด็กนักเรียน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 29 ม.ค.67 แม่ของเด็กนักเรียนหญิง เล่าว่า หลังเกิดเหตุลูกสาวได้เล่าเหตุการณ์ให้พี่ชายฟัง

เมื่อแม่รู้เรื่องราวพยายามเค้นถามจนทราบว่า ครูคนนี้เคยกระทำล่วงละเมิดกับลูกสาวมาแล้ว ตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ป.3 และยังมีนักเรียนอย่างน้อย 2 คน ที่โดนกระทำแบบเดียวกัน ตนจึงได้พาลูกสาวไปแจ้งความตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ.67 โดยตำรวจนัดให้ตนนำลูกสาวมาให้การเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวนชุดสหวิชาชีพ รวมถึงผู้ปกครองของเด็กอีก 2 คน ที่ถูกล่วงละเมิด โดยถูกจับหน้าอกและอวัยวะก็จะเข้าให้ปากคำในวันนี้ด้วย

ทางด้านพ่อของเด็กหญิง บอกว่าหลังภรรยาพาลูกสาวไปแจ้งความ มีความพยายามให้คนกลางติดต่อเพื่อจะขอขมา แต่ภรรยาไม่ยินยอม จึงได้ตัดการติดต่อทุกช่องทาง และยืนยันว่า จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ครูแบบนี้ไม่สมควรปล่อยไว้ การกระทำของครูได้สร้างความหวาดกลัวกับลูกสาว ลูกสาวไม่กล้าไปโรงเรียน เพราะไม่อยากจะเจอหน้าครูคนนี้ ด้าน พ.ต.อ.อิศเรศ ห่านดำ ผกก.สภ.ท่าตะโก ให้ข้อมูลว่า ผู้ปกครองของเด็กหญิง นำบุตรสาวเดินทางมาแจ้งความแล้ว 2 คน วันนี้จะเข้าแจ้งความเพิ่มอีก 1 คน

ซึ่งทั้งหมดอยู่ในระหว่างการสอบสวนร่วมกับทางสหวิชาชีพ และพัฒนาสังคมจังหวัด ส่วนครูที่ถูกกล่าวหา ได้ติดต่อมายังตำรวจ โดยจะขอเข้ามอบตัวเพื่อต่อสู้คดีในวันพรุ่งนี้ (6 ก.พ.67) หากไม่มาตามนัดจะออกหมายเรียก จากนั้นหากไม่เข้าพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียก จะมีการออกหมายจับต่อไป ทางด้านโรงเรียนต้นสังกัดของครูที่ถูกแจ้งความ ได้ตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง ตอนนี้ได้สั่งให้นายศุภชัย พ้นสภาพความเป็นครูไปก่อน หากพบว่ากระทำความผิดตามที่ถูกกล่าวหาก็จะดำเนินการลงโทษตามระเบียบของทางราชการ ส่วนเด็กนักเรียนที่ถูกกระทำ ทางโรงเรียนก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้เข้าไปช่วยเหลือเยียวยาแล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ