ตัดขาดไม่ต้องมา! ครอบครัวธนาสันต์ เก็บอัฐิไร้เงาพร

ตัดขาดไม่ต้องมา! ครอบครัวธนาสันต์ เก็บอัฐิไร้เงาพร

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 5 ก.พ.2567 ที่วัดคลองปลัดเปรียง ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ น.ส.สุดารัตน์ อายุ 29 ปี น้องสาว พร้อมครอบครัวเดินทางมาเก็บอัฐิของ นายธนาสันต์ หรือ ใหม่ อายุ 33 ปี หนุ่มโรงงาน ที่ถูก ช่างกิต บางบ่อ อุ้มไปทิ้งริมถนนมอเตอร์เวย์ อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา เพื่อไปบำเพ็ญกุศลและนำอัฐิบางส่วนไปลอยน้ำที่วัดหงษ์ทอง จ.ฉะเชิงเทรา เวลา 12.00 น. ด้าน น.ส.วรรณพร หรือ พร ภรรยาของผู้เสียชีวิต วันนี้ไม่ได้มาร่วมเก็บอัฐินายธนาสันต์ เนื่องจาก ต้องเดินทางไปให้ปากคำที่ สภ.บางประกง

ครอบครัวเศร้า ทำพิธีเก็บอัฐิใหม่ หนุ่มโรงงาน ถูก ช่างกิต อุ้ม ลั่น ตัดขาด พร ไม่ต้องมายุ่งอีก นายศักดิ์โชติ อายุ 31 ปี ญาติของผู้เสียชวิตกล่าวว่า วันนี้เป็นวันเก็บกระดูกของพี่ชายซึ่งก็ไม่อยากให้น.ส.พรมาร่วมงานด้วย อยากจะให้ตัดขาดกันไปเลย หลังจากเผาเสร็จแล้ว ก็ไม่ต้องมายุ่ง เพราะทางครอบครัวจะจัดการกันต่อเอง

นายศักดิ์โชติ กล่าวต่อว่า ถ้าจะคุยกันก็คุยกันแต่เรื่องงานของพี่ชาย เพราะก็ยังมีความรู้สึกทั้งโกรธทั้งเกลียดน.ส.พรอยู่ ส่วนเรื่องที่น.ส.พรให้สัมภาษณ์กับสื่อไปว่าตัวเองจะไม่มีแฟนอีกแล้ว ก็ไม่มีความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะไม่ใช่เรื่องของตัวเอง อีกฝ่ายจะเป็นอย่างไรก็แล้วแต่เวรแต่กรรม

นายศักดิ์โชติ กล่าวอีกว่า สุดท้ายอยากบอกกับพี่ชายว่า รักพี่ชายมาก ไม่น่าจะมาเสียชีวิตเพราะเรื่องแบบนี้ ส่วนเรื่องปัญหาในครอบครัวก็น่าจะมาคุยมาบอกกันบ้าง ส่วนตัวคิดว่าพี่ชายน่าจะรู้เรื่องที่น.ส.พรมีคนอื่น แต่เจ้าตัวก็ไม่ยอมเล่าให้ฟัง นายศักดิ์โชติ กล่าวด้วยว่า คิดว่าคงจะมีเล่าให้เพื่อนที่โรงงานฟังบ้าง เรื่องกระดูกของพี่ชายส่วนหนึ่งจะแบ่งเอาไว้ทำบุญ ที่เหลือจะเก็บไปทำพิธีลอยอังคารที่วัดหงส์ทอง จ.ฉะเชิงเทรา ในวันนี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ