น้องพร ภรรยานายใหม่ เผยสามีมาเข้าฝัน

น้องพร ภรรยานายใหม่ เผยสามีมาเข้าฝัน

จากกรณีการเสียชีวิตของหนุ่มโรงงานที่เป็นข่าวโด่งดังในโลกออนไลน์ขณะนี้ โดยมีช่างกิต หรือ นายกิตติโชติ อายุ 37 ปี ก่อเหตุอุ้มนายธนาสันต์ หรือ ใหม่ อายุ 33 ปี เนื่องจากฝ่ายผู้ก่อเหตุหึงหวง น.ส.พร ทั้งที่ น.ส.พร เป็นภรรยาของ นายใหม่ โดยล่าสุด ตำรวจจับกุม ช่างกิต ดำเนินคดีตามกฎหมายเรื่องอยู่ในชั้นฝากขังศาล แต่ปรากฏว่า สังคมเกิดความสงสัยในพฤติกรรมของ น.ส.พร หลังจากออกมาให้ข่าวขอโทษสังคม ยอมรับว่าตัวเองเป็นเหตุให้สามีเสียชีวิตเพราะไปคบซ้อนกับ ช่างกิต ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด ผู้ใช้บัญชีติ๊กต็อก น้ายอด สำโรง บอกข่าว โพสต์คลิปขณะสัมภาษณ์ น.ส.พร ภรรยาของนายใหม่ โดย น.ส.พร เผยว่า ตั้งแต่สามีเสียชีวิต เขาก็มาหาทุกวัน เพราะเป็นคนบอกให้เขามา แต่ทุกครั้งที่มาก็ไม่มีกลิ่นเหม็น แต่เรารู้สึกได้ว่าเขามา เพราะตอนก่อนที่เขาจะเสียชีวิต ตอนอยู่ด้วยกันยังเคยคุยกันเล่นๆว่า ไม่อยากให้เขาเสียชีวิตก่อน เพราะไม่อยากทำศ พ ส่วนเขาก็บอกว่าไม่อยากให้พรจากไปก่อนเหมือนกัน

พรก็เคยพูดว่า ถ้าใหม่ไปก่อน ก็มาหาพรแบบหอมๆ พอเขาไปจริงๆ ก็ไปเคาะโลงแล้วบอกว่า รู้ใช่ไหมว่าเมียกลัวผี มาดีๆ มาหอมๆ ให้มันชื่นใจ ไม่ว่าใครจะได้กลิ่นเหม็น แต่พรได้กลิ่นตัว กลิ่นน้ำหอมของใหม่ ส่วนในฝัน เขาก็มาหาปกติ บอกว่าคิดถึง เป็นห่วง เราก็บอกเสมอว่าสิ่งใดก็แล้วแต่ที่เมียคนนี้ทำผิดพลาดไป ขอโทษ ตอนนี้มันรู้สึกผิดจริงๆ ที่เป็นต้นเหตุทำให้ชีวิตสามีมาเจอเรื่องแย่ๆ และถ้ามันยังไม่ถึงวาระที่สามีต้องจากไป ก็ขอให้อยู่ด้วยกัน ไม่ต้องไปไหนจนกว่าจะถึงเวลาจริงๆ

คลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ