เพื่อนช็อกร่ำไห้ เพื่อนนั่งท้ายร่วง ถูกรถวิ่งสวนมาเหยียบซ้ำดับ

เพื่อนช็อกร่ำไห้ เพื่อนนั่งท้ายร่วง ถูกรถวิ่งสวนมาเหยียบซ้ำดับ

วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567 ร.ต.ท.คมเดช บุญเกิด รอง สว.(สอบสวน) สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุบริเวณหน้าบริษัท ทีพีเอส จำกัด ในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ชลบุรี หมู่ 1 ต.บ้านเก่า อ.พานทอง จ.ชลบุรี จึงรุดตรวจสอบพร้อมด้วยมูลนิธิจตุรธรรมประทีป อ.พานทอง

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบรถกระบะยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็กซ์ สีขาว ทะเบียน จง7946 ชลบุรี ลักษณะแต่งซิ่ง จอดอยู่ข้างทาง ห่างไป 10 เมตร พบร่างนายวีรวัฒน์ หอมสุด อายุ 31 ปี นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนนในสภาพนอนคว่ำหน้า เลือดไหลนองเต็มพื้นถนน กลางลำตัวมีรอยถูกล้อรถเหยียบ และยังพบกระเป๋า รองเท้าและกุญแจห้องตกอยู่ห่างจากจุดที่ผู้เสียชีวิตนอนประมาณ 10 เมตร

จากการสอบถาม นายศุภชัย อาสาสู้ อายุ 29 ปี คนขับรถกระบะ เผยว่า ขับรถมาจากห้องพักพร้อมเพื่อนอีก 2 คน โดยมีผู้ตายนั่งที่ท้ายกระบะเพียงคนเดียว ส่วนเพื่อนอีกคนนั่งด้านข้างคนขับ และใช้เส้นทางตลาดวัดศรีประชาราม ตัดเข้าซอยตัน ซึ่งตนนั้นขับมาด้วยความเร็วปกติ และเมื่อถึงทางโค้งก่อนจะออกถนนเส้นบ้านเก่า-พานทอง ตนได้ผิดสังเกตว่าเพื่อนที่นั่งมาท้ายกระบะหายไป จึงได้วนรถกลับมาดู และได้พบว่าเพื่อนนั้นได้ตกลงจากรถและถูกรถที่วิ่งสวนทางมาเหยียบซ้ำ ทำให้ตนตกใจมาก

ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น นายศุภชัย ได้บอกสั้นๆ ว่า ก่อนที่จะวนรถกลับมานั้น ได้มีรถอีกคันวิ่งสวนทางกับตนไป และเมื่อตนมาเห็นสภาพเพื่อนอีกครั้งก็ทำใจไม่ได้

สอบถาม นายจักรี ภาโม่ อายุ 35 ปี รปภ.บริษัท พีทีเอส กล่าวว่า ตนได้เข้าเวรอยู่บริเวณป้อมหน้าบริษัท ได้ยินเสียงรถเร่งเครื่องมาด้วยความเร็วก่อนอีกสักพักจะได้ยินเสียงรถที่วิ่งมาจากทางถนนบ้านเก่า-พานทอง มุ่งหน้าตลาดวัดศรีประชาราม ชนกับอะไรสักอย่างเสียงดัง ตนจึงได้เดินออกมาดู ก็พบว่ามีคนถูกรถชน จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ แต่เมื่อตนออกมาดูนั้นก็ไม่พบรถคันที่ชนแล้ว

ในส่วนของคดี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุและใกล้เคียง เพื่อติดตามรถคันที่ชนมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว และได้นำตัวคนขับรถกระบะสีขาว ซึ่งเป็นเพื่อนของคนตาย ไปสอบสวนที่ สภ.พานทอง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ