โบรกเกอร์ร้อง จ้างแรปเปอร์ไปแสดงที่เยอรมัน โอนมัดจำครบ ขายบัตรเกลี้ยง สุดท้ายโดนยกเลิก เสียหายหลายล้าน

โบรกเกอร์ร้อง จ้างแรปเปอร์ไปแสดงที่เยอรมัน โอนมัดจำครบ ขายบัตรเกลี้ยง สุดท้ายโดนยกเลิก เสียหายหลายล้าน

เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ เพจ โหนกระแส ได้โพสต์ข้อความระบุว่า โบรกเกอร์ร้อง จ้างแรปเปอร์ไปแสดงที่เยอรมัน โอนมัดจำครบ ขายบัตรเกลี้ยง สุดท้ายโดนยกเลิก เสียหายหลายล้าน . โบรกเกอร์จัดหาศิลปินรายหนึ่งร้องเรียนผ่านเพจโหนกระแสว่า เมื่อวันที่ 14 เม.ย. 66 ตนได้ติดต่อว่าจ้างศิลปินแรปเปอร์คนหนึ่ง เพื่อไปแสดงที่ประเทศเยอรมัน ในวันที่ 4 พ.ค. 67 ในราคา 900,000 บาท โดยได้วางมัดจำครึ่งหนึ่ง เป็นเงิน 450,000 บาท หลังจากโอนเงินเรียบร้อย ทางศิลปินได้ตกลงตามเงื่อนไขสัญญาทุกอย่าง แต่ต่อมา เมื่อวันที่ 3 ก.พ. 67 ศิลปินบอกว่า ไม่สามารถไปทำการแสดงได้ และขอยกเลิก โดยไม่ได้แจ้งเหตุผลใดๆ ทำให้ตนได้รับความเสียหาย จึงเดินทางไปแจ้งความ ลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด

โดยผู้เสียหายได้เปิดเผยว่า สำหรับศิลปินคนนี้ ตนเคยว่าจ้างมาแล้วหลายครั้ง จึงไม่ได้ทำสัญญาที่เป็นลายลักษณ์อักษร มีเพียงการพูดคุยและคอนเฟิร์มหลังจากจ่ายเงินมัดจำ ซึ่งที่ผ่านมาทุกครั้งก็ไม่เคยมีปัญหา โดยการติดต่อจ้างงาน ตนติดต่อผ่านผู้จัดการของศิลปินตามขั้นตอนทุกอย่าง แต่จู่ๆ ครั้งนี้กลับโดนยกเลิกกะทันหัน

ซึ่งทางเจ้าภาพที่เยอรมันเขาไม่ยอม เพราะเขาเสียหาย เนื่องจากขายบัตรไปหมดแล้ว แฟนคลับส่วนใหญ่ที่ซื้อตั๋วไป ก็ได้จองที่พัก จองไฟล์ตบินเพื่อไปดูคอนเสิร์ตนี้ รวมค่าเสียหายหลายล้าน ซึ่งตอนนี้ทางลูกค้าที่ซื้อตั๋วไปแล้วจะฟ้อง ดำเนินคดีผู้จัด และผู้จัดก็จะมาฟ้องตน เพราะตนเป็นคนจ้างศิลปิน

ล่าสุด ศิลปินได้โอนเงินคืนและชี้แจงว่า มีปัญหากับผู้จัดการ ไม่แจ้งรายละเอียดของงานจึงต้องยกเลิก ซึ่งตนมองว่าการที่ศิลปินโทษและโยนความผิดให้ผู้จัดการ มันก็ไม่ใช่เรื่อง ไม่ว่าอย่างไรตนก็จะเอาเรื่อง ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะทำให้ตนเสียเครดิตในการทำอาชีพนี้ #ศิลปิน #แรปเปอร์ #เทงาน #คอนเสิร์ต #ฟ้องร้อง #โหนกระแส

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ