พร เปิดปากเล่าสาเหตุที่มีชู้ ถ้าซื่อสัตย์เรื่องก็ไม่เกิด ลั่นจะไม่มีผัวใหม่

พร เปิดปากเล่าสาเหตุที่มีชู้ ถ้าซื่อสัตย์เรื่องก็ไม่เกิด ลั่นจะไม่มีผัวใหม่

วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 เพจเฟซบุ๊ก โหนกระแส ได้รายงานคืบหน้ากรณีอุ้มฆ่าหนุ่มโรงงาน ทิ้งศพข้างมอเตอร์เวย์ ซึ่งจะมีการฌาปณกิจผู้เสียชีวิตในวันนี้ โดย พร ภรรยาของผู้เสียชีวิต ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวการนอกใจสามี ซึ่งเป็นประเด็นที่สังคมวิพากษ์วิจารณ์หนัก

พร เผยถึงสาเหตุที่มีชู้ว่า เกิดจากตนและสามีต่างคนต่างทำแต่งาน ไม่ค่อยได้เจอ ไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน ส่วนช่างกิตนั้นทำงานสายเดียวกับตน ได้ใกล้ชิดกัน ช่างกิตคอยดูแลซัพพอร์ตตนในสายงานทุกอย่าง ทำให้ตนหวั่นไหว จนเกิดเหตุการณ์นี้

ทั้งนี้ ตนไม่โกรธที่มีคนด่าว่า ยอมรับที่ถูกด่า เพราะรู้ตัวว่าผิดที่ไม่ซื่อสัตย์กับสามี ผิดที่เป็นต้นเหตุให้เรื่องนี้เกิดขึ้น ซึ่งนี่จะเป็นบทเรียนในชีวิตครั้งใหญ่ที่ทำให้ตนสูญเสียคนที่ดีที่สุดไป จากนี้จะไม่ขอมีสามีใหม่ เข็ดแล้วกับเรื่องที่เกิดขึ้น

ทั้งนี้ พร ยังอยากฝากถึงการใช้ชีวิตครอบครัว ขอให้ซื่อสัตย์ดีที่สุด ไม่ว่าคนที่เข้ามาจะดีแค่ไหน หากใจเราซื่อสัตย์แน่วแน่ก็จะไม่มีคนอื่นมาแทรกแซงครอบครัวได้ ก่อนจะเสียสิ่งดี ๆ ในชีวิตไป อยากให้เรื่องของตนเป็นอุทาหรณ์สำหรับทุกคน

พร้อมกันนั้น พรยืนยันอีกครั้งว่าตัวเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้องหรือรู้เหตุทางคดี แต่หากตำรวจมีพยานหลักฐานว่าตนเกี่ยวข้อง ก็พร้อมรับโทษทางกฎหมาย

ข้อมูลจาก โหนกระแส

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ