หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์ แซงรถยนต์ เสียหลักพุ่งชนฟุตปาธ เกาะกลางถนนดับ

หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์ แซงรถยนต์ เสียหลักพุ่งชนฟุตปาธ เกาะกลางถนนดับ

เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ สภ.ย่อยโค้งดงตาล ได้รับแจ้งเหตุ จยย.เสียหลักล้มเสียชีวิตคาที่ เหตุเกิดบริเวณถนนสุขุมวิทหน้าร้านเรือไม้ ขาเข้าสัตหีบ ม.11 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรีหลังรับแจ้งพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยารุดไปตรวจสอบ

โดยที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิตสภาพนอนหงายสวมใส่เสื้อยืดแขนสั้น กางเกงขาสั้น ตรวจสอบในกระเป๋าผู้ตายไม่พบบัตรประจำตัวประชาชนของผู้ตาย พบเพียงมือถือเครื่องเดียวและเอกสารใบจำนำทอง ห่างออกไป 200 เมตรพบรถ จยย.ของผู้ตายเป็นรถยี่ห้อคาวาซากิ รุ่น Er-6n 650 สีดำ สภาพหน้ารถพังยับเยิน ชิ้นส่วนกระเด็นกระจัดกระจายเต็มพื้นถนน

สอบถามว่าที่เรือตรี พงศธร อายุ 27 ปี เล่าว่า กำลังขับรถออกไปกินข้าว ระหว่างทางพบ จยย.ของผู้ตายขี่มาด้วยความเร็ว ได้แซงรถของตนไป ก่อนจะเสียหลักชนขอบฟุตปาธบริเวณเกาะกลางถนน ทำให้ร่างผู้ตายนั้นกระเด็นออกจากรถ รถไถลไปไกลกว่า 200 เมตร ด้วยความตกใจตนจึงรีบจอดรถแล้วลงไปช่วยเหลือก่อนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาช่วยเหลือ

แต่ผู้เสียชีวิตทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นทางด้านเจ้าหน้าที่ได้ถ่ายภาพที่เกิดเหตุเก็บไว้เป็นหลักฐานก่อนประสานหาญาติของผู้เสียชีวิตเพื่อแจ้งข้อมูลให้รับทราบ ส่วนสาเหตุการเกิดเหตุในครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อสรุปการเกิดเหตุครั้งนี้ต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ