ไฟทางมืด! เก๋งมองไม่เห็น ชนท้ายจยย.เต็มแรง ร่างลอยอัดรถ 6 ล้อ เสียชีวิตสลด 2 ราย

ไฟทางมืด! เก๋งมองไม่เห็น ชนท้ายจยย.เต็มแรง ร่างลอยอัดรถ 6 ล้อ เสียชีวิตสลด 2 ราย

เมื่อวันที่ 4 ก.พ. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ บริเวณช่วงทางโค้งตรงข้ามสำนักงานประปาสัตหีบ ขาเข้าสัตหีบ อ.สัตหีบ มีผู้เสียชีวิต 2 ราย หลังจากรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ได้รีบเดินทางไปที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งโตโยต้า สีดำ สภาพด้านหน้าพังยับ คนขับชื่อนายอาทิตย์ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ห่างกันพบรถเฮี๊ยบ ยี่ห้อฮีโน่ สภาพล้อเสียหาย และพบรถจยย.พ่วงข้าง ฮอนด้า เวฟ สีแดง-เทา สภาพพังยับขาดสองท่อน พบผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นหญิง 1 ราย ชาย 1 ราย สภาพจำใบหน้าไม่ได้ พบบัตรประชาชน ชื่อนายนพคุณ อายุ 58 ปี และ นางสาวอนุกูล อายุ 53 ปี

จากสอบสวนทราบว่า คนขับรถเก๋งขับรถมาตามถนน ก่อนพุ่งชนท้ายรถจยย.พ่วงข้าง อย่างแรง เพราะมองไม่เห็น จยย.พ่วงข้าง เนื่องจากไฟทางมืดสนิท ประกอบกับช่องทางซ้าย มีการก่อสร้างวางท่อประปา ริมถนน และไม่มีไฟเตือนบ่งบอกการก่อสร้างอีก ทำให้ตนหักหลบไม่ได้ ทำให้ชนท้าย จยย.ก่อนจะไถล ไปอัดกับรถ 6 ล้อ ที่ก่อสร้างวางท่อประปาที่จอดทิ้งไว้ช่วงกลางดึกจนเสียชีวิต

สำหรับถนนบริเวณที่เกิดเหตุนั้น ชาวบ้านอยากวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงมาดำเนินการแก้ไข เพราะเป็นทางโค้งไฟทางกลับมืดสนิท และยังมีการก่อสร้างทำท่อประปาอีก โดยบริเวณดังกล่าวที่ผ่านมา มีการเกิดอุบัติเหตุมาแล้วหลายครั้ง ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ มาแล้วหลายราย แต่กลับยังไม่ได้รับการแก้ไขแต่อย่างใด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ